+Aa-
    Zalo

    Minh Tú khoe vai trần, làn da nâu quyến rũ khi làm vedette

    • DSPL
    ĐS&PL Tối 22/12, Minh Tú đã xuất hiện trong show thời trang trẻ em “The Perennial Winter Show” của NTK Thanh Huỳnh với vai trò Vedette.

    Tối 22/12, Minh Tú đã xuất hiện trong show thời trang trẻ em “The Perennial Winter Show” của NTK Thanh Huỳnh với vai trò Vedette.

    Trong lần diễn này, Minh Tú tiếp tục được khai thác tối đa lợi thế của mình với đôi chân dài miên man và vóc dáng hấp dẫn.

    Minh Tú lôi cuốn hơn bao giờ hết và “ghi điểm” với những bước đi uyển chuyển.

    Đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú diễn vedette nhưng mỗi lần xuất hiện cô đều làm nóng sàn catwalk và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

    Luôn toả sáng trên sàn diễn thời trang, Minh Tú tiếp tục cho khán giả thấy những bước đi lôi cuốn cùng thần thái rạng ngời.

    Sự xuất hiện của nàng Hậu khiến khán giả không khỏi phấn khích, từng bước đi luôn nhận được những tiếng vỗ tay, hò reo của người xem.

    Có thể nói hiện nay trên sàn catwalk, Minh Tú là hai trong số những cái tên bảo chứng cho chất lượng của các show thời trang bởi sự chuyên nghiệp và khả năng thu hút khán giả trong các buổi trình diễn.

    Bên cạnh đó, Minh Tú cũng lấn sân sang điện ảnh và khá thành công trong bộ phim “Hoa hậu giang hồ”.

    Là một Hoa hậu đa tài của showbiz Việt, Minh Tú khẳng định rằng cô không chỉ có sự nỗ lực cố gắng mà còn luôn biết học hỏi và thử thách bản thân trong những vai trò khác nhau, vừa để thể hiện mình nhưng cũng vừa để tự đặt ra những giới hạn của bản thân để thêm trao dồi và hoàn thiện chính mình.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-khoe-vai-tran-lan-da-nau-quyen-ru-khi-lam-vedette-a305573.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan