+Aa-
    Zalo

    Minh Tú lộ vóc dáng 'mình hạc xương mai' trên phim trường truyền hình thực tế

    ĐS&PL Diện bộ váy ôm sát body của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, Minh Tú lộ vóc dáng “mình hạc xương mai” cùng đôi chân dài miên man trên phim trường truyền hình thực tế.

    Những hình ảnh mới nhất của Minh Tú đã được ghi lại tại hậu trường ghi hình chương trình Miss Fitness Việt Nam 2022- Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Minh Tú là một trong ba huấn luyện viên (Mentor) của chương trình này.

    minh tu 9
     Minh Tú là một trong ba huấn luyện viên của chương trình Miss Fitness Việt Nam 2022- Hoa hậu Thể thao Việt Nam.

    Minh Tú cho biết cô có lịch trình làm việc dày đặc, hiếm hoi có thời gian nghỉ ngơi nên gần đây cô sụt vài cân, nhưng người đẹp sinh năm 1991 vẫn giữ được thần thái tươi trẻ, năng động của mình bên một body săn chắc.

    Bí quyết giúp Minh Tú luôn có được năng lượng tốt nhất cho những buổi ghi hình đó chính là việc uống nhiều nước và luôn bổ sung năng lượng trong những bữa ăn phụ. Cô cũng tranh thủ chợp mắt trong thời gian chờ chuẩn bị cho những cảnh quay tiếp theo.

    Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 là một trong những dự án quan trọng trong năm 2022 mà Minh Tú tham gia. Với vai trò là một đại sứ cho một trong những hệ thống phòng tập đẳng cấp nhất hiện nay, Minh Tú đã và đang truyền nhiều thông điệp sức khỏe quan trọng, nhất là sau khi Việt Nam trải qua hai năm đại dịch COVID-19.

    minh tu lo voc dang minh hac xuong mai tren phim truong truyen hinh thuc te 7
    Minh Tú và thần thái sang chảnh.

    Minh Tú cho biết, cô đến với cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 với mong muốn truyền cảm hứng cũng như chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân cho những người đẹp có cùng đam mê và hoài bão.

    Với kinh nghiệm làm người mẫu hơn 10 năm, bên cạnh một sự nghiệp thành công ở lĩnh vực quảng cáo, gương mặt có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ hiện nay, Minh Tú được kì vọng sẽ mang đến nhiều điều ý nghĩa tại cuộc thi này.

    Sau khi ghi hình các tập của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Minh Tú cũng đã có chuyến công tác tại châu Âu ngay sau đó. Ngoài việc hoàn thành những công việc quan trọng, Minh Tú cũng dành thời gian nghỉ ngơi và tham quan những nơi nổi tiếng về nghệ thuật, trong đó có Bảo tàng Van Gogh tại Hà Lan, nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và có tầm hưởng rất lớn đến hội họa thế giới. Chính vì vậy, Minh Tú đã không thể góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2022 vừa diễn ra.

    Minh Tú cho biết, sau khi trở về Việt Nam cô sẽ tiếp tục trở lại với lịch trình làm việc của mình với nhiều dự án lớn tiếp theo. Năm 2022 sẽ là năm rất quan trọng với Minh Tú khi cô vinh dự được mời rất nhiều dự án lớn. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Minh Tú trong suốt thời gian qua.

    Một số hình ảnh của Minh Tú:

    minh tu lo voc dang minh hac xuong mai tren phim truong truyen hinh thuc te 1
    Chiếc váy được cắt xẻ tinh tế khoe trọn thân hình mảnh mai của Minh Tú.
    minh tu lo voc dang minh hac xuong mai tren phim truong truyen hinh thuc te 3
    Minh Tú được kì vọng sẽ mang đến nhiều điều ý nghĩa tại cuộc thi lần này.
    minh tu lo voc dang minh hac xuong mai tren phim truong truyen hinh thuc te 6
    Năm 2022 sẽ là năm rất quan trọng với Minh Tú khi cô vinh dự được mời rất nhiều dự án lớn.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-lo-voc-dang-minh-hac-xuong-mai-tren-phim-truong-truyen-hinh-thuc-te-a539571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan