+Aa-
    Zalo

    Minh Tú phân trần việc "gào" vào mặt Lan Khuê: "Con mình sao mình không xót"

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Minh Tú đã có màn nổi nóng khiến ai nấy đều ngỡ ngàng trong tập 3 The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

    HLV Minh Tú đã có màn nổi nóng khiến ai nấy đều ngỡ ngàng trong tập 3 The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

    The Face 2017 đã được "úp mở" trước là một show thực tế khá "khốc liệt", bởi sự ngang tài ngang sức và tuổi tác cũng tương đương của 3 vị HLV. Và đúng như dự đoán của khán giả, cả Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy đều có những hành động, phát ngôn chứng tỏ sự cạnh tranh dữ dội tại The Face.

    Và mặc dù được xem là người có kinh nghiệm hơn tại The Face, Lan Khuê lại là vị HLV có thái độ "mềm mỏng" hơn so với hai người đồng nghiệp vừa ngồi cùng ghế nóng.

    Trong tập 2, Hoàng Thùy là người không hài lòng với quyết định loại thí sinh team mình của Lan Khuê, cô tỏ rõ thái độ bất mãn cùng quyết tâm thay đổi tình thế trong tương lai.

    Sang tới tập 3, khi Khánh Linh team minh bật khóc vì bị Lan Khuê loại, Minh Tú thậm chí còn có phản ứng dữ dội hơn nhiều so với Hoàng Thùy.

    Nữ người mẫu không ngần ngại xông thẳng vào phòng Lan Khuê để hỏi cho ra lẽ. Không khí căng thẳng bắt đầu dâng cao, trước những lời giải thích của Lan Khuê nhưng Minh Tú vẫn rất bực tức cho rằng Lan Khuê cố chấp loại đi 1 thí sinh tiềm năng, HLV Lan Khuê liền nói "không có một bản sao nào, hoàn hảo hơn bản chính, Khánh Linh quá giống với một nhân vật khác", người xem liền nghĩ đến Tâm Tít nhân vật mà Lan Khuê đã nhắc đến trong vòng loại trừ.

    Minh Tú liền lớn tiếng "Điều bạn nói đang xúc phạm đến người khác, đừng để tình cảm cá nhân vào chương trình này, suy nghĩ lại đi, ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện đừng làm miss 10+1" và nắm tay lôi Khánh Linh ra ngoài "đi, không có gì phải khóc".

    Lan Khuê nói "Thì cũng đã loại rồi phải chịu thôi", Minh Tú liền "bật lại": "Cứ chờ đã, bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị" hay "Xin lỗi nha, đã dám vô nói chuyện với bạn thì tôi đã rất bình tĩnh rồi".

    Màn tranh cãi này trở thành điểm nhấn của tập 3, hầu như không còn mấy người chú ý tới việc thí sinh nào đã thể hiện tốt, mà chỉ còn phân tích Lan Khuê - Minh Tú ai đúng ai sai.

    Và mặc dù có những ý kiến cho rằng Lan Khuê đưa ra lý do loại không thuyết phục nên Minh Tú tức giận đòi lại công bằng cho thí sinh của mình mà điều đương nhiên. Nhưng cũng còn nhiều ý kiến khác phản ánh việc Minh Tú phản ứng quá mức, không còn phong phạm của một HLV mà giống như đang cãi nhau...ngoài chợ.

    Hơn nữa, việc tranh cãi về chuyên môn thì không đáng trách, nhưng lại mỉa mai vị trí của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới hay chê bai "môi thâm" và đột nhiên xưng "chị" với Lan Khuê khiến hình ảnh của Minh Tú xấu đi rất nhiều trong mắt khán giả.

    Bởi sự việc lùm xùm này, Minh Tú đã phải lên tiếng trên trang cá nhân về phản ứng của mình trong tập 3 vừa qua.

    HLV Minh Tú viết: “Tập này Tú đã thật sự quá mạnh mẽ và nặng nề với lời nói cũng như hành động của mình, có lẽ điều này sẽ làm cho một số người khó chịu khi xem nó. Tú xin lỗi vì điều đó. Nhưng đây là một phần tính cách của Tú, cái mà Tú vẫn đang học cách để kiểm soát và hoàn thiện mình tốt hơn từng ngày. Vì không ai sinh ra mà hoàn hảo cả.

    Đây là truyền hình thực tế và Tú muốn sống thật với tính cách và cảm xúc thật của mình. Tú cũng từng là thí sinh của một chương trình thực tế khác vì vậy Tú hiểu vị trí của thí sinh và khi họ không có tiếng nói - họ cảm thấy bị chèn ép. Chưa bao giờ cảm giác bảo vệ thí sinh của mình lại mạnh mẽ trong Tú như lúc đó.

    Tất cả những điều Tú làm, đều là vì những thí sinh của mình, những người đã lựa chọn, đặt hy vọng và tin tưởng ở Minh Tú. Nên việc bảo vệ các thí sinh là nghĩa vụ & trách nhiệm của một HLV. Có thể cũng vì một phần thương thí sinh, một phần vì tiêu chí mà Tú nhất thời lựa chọn vào vai “Cám” quyết dành lại sự công tâm mà ko hóa thân thành một cô “Tấm” hiền lành cam chịu. Tú hiểu rằng việc có thái độ như thế là không hoàn toàn đúng đắn nhưng mong quý vị khán giả thông cảm và bỏ qua cho Minh Tú vì thật sự khi đứng ở vị trí của Tú ở thời điểm hiện tạ , quý vị mới hiểu được câu “con mình sao mình không xót”.

    Đồng thời, nữ HLV cũng nhắn nhủ tới Khánh Linh - thí sinh đã bị Lan Khuê loại trong tập vừa qua: "Không ai muốn mình là một bản sao của một người khác, và chị chắc chắn rằng em chính là Nguyễn Đặng Khánh Linh.

    Chị trân trọng sự nỗ lực ở cơ hội cuối cùng mà em có được, em đã làm hết mình, do đó chị sẵn sàng bảo vệ em khi nhận thấy sự phủ nhận những nỗ lực cuối cùng đó, để em vẫn luôn vững tin về những gì phía trước đang chờ đón em".

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-phan-tran-viec-gao-vao-mat-lan-khue-con-minh-sao-minh-khong-xot-a194454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan