+Aa-
    Zalo

    Minh Tú tâm sự chuyện mắc kẹt ở Bali: “Ban ngày cố gắng vui vẻ, tối khóc một mình”

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe Minh Tú kể về cuộc sống "đầy bi kịch" ở Bali (Indonesia) khiến người hâm mộ vừa buồn cười vừa thương người đẹp.

    Nghe Minh Tú kể về cuộc sống "đầy bi kịch" ở Bali (Indonesia) khiến người hâm mộ vừa buồn cười vừa thương người đẹp.

    Mới đây, Minh Tú đã làm một clip để chia sẻ với khán giả về 7 tuần bị mắc kẹt ở Bali vì dịch Covid-19. Hành trình khám phá được cô ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hằng ngày.

    Những hình ảnh chân thực nhất của Minh Tú trong hơn 1 tháng ở Bali được cô chia sẻ với người hâm mộ.

    Theo đó, sáng thức dậy, chân dài thường bắt đầu ngày mới bằng việc uống một ly nước chanh ấm. Việc này là thói quen hằng ngày và dù đi đến đâu Minh Tú vẫn giữ thói quen này.

    Thời tiết ở Bali khá đẹp, mặc dù yên tĩnh và không rộn ràng như trước khi có dịch, Minh Tú chia sẻ: “Dự định qua đây chỉ có 5 ngày, tự nhiên giờ muốn trở thành đại sứ du lịch Bali bụi luôn, mắc kẹt ở đây không được về, nhớ gia đình, nhớ bạn bè, nhớ đồ ăn Việt Nam, nhớ con chó, nhớ hoa hồng tự tay trồng nơi ban công.

    Mọi người hỏi Tú buồn không thật sự thì Tú buồn chứ, nhưng quyết tâm lên video sẽ không khóc, không than thở, không drama, Tú sẽ vui vẻ còn tối thì Tú sẽ khóc một mình”.

    Đặc biệt, để hòa nhập với cuộc sống, Minh Tú đã giữ tinh thần thoải mái và luôn nghĩ đến những điều tích cực, vẫn tập thể dục hằng ngày mong chờ màn comeback phong độ và body đẹp như trước vì hiện tại Minh Tú tiết lộ cô ăn quá nhiều...

    Minh Tú cũng cho biết mặc dù ở gần biển nhưng cô không được ra biển vì có lệnh cấm do dịch Covid-19, cô chỉ có thể loanh quanh trong nơi ở. May mắn thay tại đây có một hồ bơi nhỏ nhắn, xinh xắn, cho cô có thể thoải mái vẫy vùng.

    Việc chi tiêu của Minh Tú vô cùng tiết kiệm, cô tự mướn một chiếc xe máy có giá gần 1 triệu đồng trong 1 tháng để tự chạy đi chợ mua đồ ăn và tự nấu ăn. Việc này khiến cô khá thích thú vì trở thành một “nữ công gia chánh”.

    Minh Tú sống giản dị hết mức ở Bali để tiết kiệm chi phí.

    Chưa dừng lại ở đó, Minh Tú cho biết 1 tháng ở đây có quá nhiều kỷ niệm kèm theo đó là những bi kịch nối dài với nhau khiến Minh Tú chỉ ước có một cái hố để chui xuống, chia sẻ này khiến mọi người không khỏi phì cười.

    Cụ thể là trong một lần đi ăn vỉa hè nhưng Minh Tú đã tiêu hết tiền mặt chỉ có thẻ nên không có tiền để trả, nhưng trong cái rủi có cái may khi được một anh đẹp trai trả tiền giùm lại còn mời một ly nước nhưng Minh Tú vẫn cảm thấy "nhục nhã", sau đó đi rút tiền còn quên mật khẩu nên đúng là bi kịch.

    Cô cũng ghé đến những cửa hàng để mua sắm quần áo và làm móng tay, tuy nhiên giá làm móng được Minh Tú chia sẻ rất đắt so với Việt Nam, “Làm ở Việt Nam làm kiểu này là chửi chết luôn á nha” lời trách móc đáng yêu của Minh Tú khiến ai cũng cười bò.

    Rảnh rỗi ngoài nấu ăn, tập thể dục, xem phim và Minh Tú cũng không quên học tiếng Anh mỗi ngày, đây cũng là bí kíp vì sao nàng hậu lại nói tiếng anh rất giỏi.

    Dù có nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhưng Minh Tú vẫn rất nhớ nhà, mong sớm được về nước.

    Một trải nghiệm khó quên khác là Minh Tú được dịp sống trong những ngày Tết Nyepi (ngày im lặng) của người dân Bali. Trong ngày Tết Nyepi, người dân đảo Bali sẽ nhịn ăn uống, không thắp lửa, không nói chuyện, chỉ đóng cửa ở nhà ngồi cầu nguyện trong im lặng từ sáng đến tối.

    Tuy nhiên, trước và sau ngày năm mới, nhiều nghi thức, lễ hội đặc biệt lại được diễn ra sôi động khác hẳn nhưng vào mùa dịch mọi thứ lại im lặng từ trước khi ngày Tết mà còn im lặng cả một tháng. Trong khoảng thời gian ở Bali, Minh Tú được trải nghiệm những điều vô cùng đáng nhớ.

    Hiện tại Minh Tú vẫn đang chờ ngày được về Việt Nam vì đã nhớ quê hương và bạn bè của mình rất nhiều. Tuy nhiên, Minh Tú vẫn khuyên mọi người ở quê nhà dù đã giãn cách ly xã hội nhưng dịch vẫn chưa hoàn toàn hết nên mong mọi người vẫn tiếp tục cẩn thận và giữ sức khỏe.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-tam-su-chuyen-mac-ket-o-bali-ban-ngay-co-gang-vui-ve-toi-khoc-mot-minh-a322203.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan