+Aa-
    Zalo

    Minh Tú tiết lộ từng chia tay bạn trai vì áp lực bệnh tử cung, khó có con

    ĐS&PL Với tình trạng sức khoẻ không ổn định đã khiến Minh Tú quyết định chia tay bạn trai dù cả hai đã yêu đương mặn nồng trong 2 năm.

    Mới đây, trong tập 6 podcast "Nhật ký ban công”, siêu mẫu Minh Tú đã có những chia sẻ về sức khỏe và chuyện tình cảm thời gian qua.

    Người đẹp khẳng định bản thân mỗi người đều có một thử thách riêng và cô cũng không ngoại lệ. Về phần mình, Minh Tú cho biết bản thân được bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung. Thông tin này khiến chân dài phải chịu áp lực trong khoảng thời gian dài.

    minh tu tung co y dinh chia tay ban trai vi mac benh kho thu thai dspl
    Minh Tú trong podcast chia sẻ chuyện tình cảm, công việc.

    “Lúc đó tôi không biết lạc nội mạc là gì. Tôi chỉ đi khám và bác sĩ đưa ra tư vấn như thế. Câu chuyện này dù rất nhỏ nhưng khiến tôi vô cùng áp lực. Bệnh này khả năng có thai ngoài tử cung cao, thụ thai khó hơn bình thường.

    Người phụ nữ 30 tuổi như tôi khi đón nhận tin này rất buồn bởi lẽ tôi rất thích em bé. Tôi nghĩ đến chuyện sau này mình sẽ lập gia đình, có con. Khi việc này đến, tôi đã lên mạng tìm hiểu và nhận về vô vàn kết quả khiến tôi áp lực và nghĩ đến việc không lập gia đình nữa”, nữ người mẫu kể lại.

    Sau đó, Minh Tú nói lời chia tay bạn trai đã gắn bó trong hai năm. Khi nửa kia hỏi lý do, Minh Tú không dám trả lời. Cô cho biết bản thân là người tiêu cực, luôn suy nghĩ, lo lắng quá mức dù đó chỉ là chuyện nhỏ.

    "Bạn trai tôi lúc đó đã 40, anh luôn mong có gia đình nhỏ. Tôi suy nghĩ tiêu cực là mình không thể làm điều đó nên để anh tìm người khác phù hợp. Nhưng thời gian sau, khi tôi chia sẻ lý do, anh sẵn sàng chấp nhận và nói chúng tôi có thể nhận con nuôi", Minh Tú nói.

    Minh Tú đồng thời tiết lộ cô có nhiều bệnh. Cô là trường hợp "vỡ kế hoạch" của gia đình, bị chứng nhược thị bẩm sinh, hở van tim, phổi không đều. Sức khỏe kém ảnh hưởng đến sinh hoạt của nữ người mẫu khi lớn lên.

    "Tôi không thể vận động quá mạnh do dễ bị mệt, khó thở. Chứng nhược thị của tôi không chữa được, lúc nào cũng phải mang kính áp tròng. Vì những căn bệnh này mà tôi từ bỏ nhiều sở thích như cưỡi ngựa, bắn cung...", Minh Tú nói thêm.

    Được biết, người bạn trai được Minh Tú nhắc đến cũng là người đang đồng hành cùng cô nàng trong thời điểm hiện tại chính là Chris, người gốc Đức. Anh đang làm việc và sinh sống tại châu Á. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ vào năm 2011, từng nhiều lần rạn nứt và sau đó hàn gắn lại.

    minh tu 7 4465 1128
    Minh Tú và bạn trai ngoại quốc.

    Nói về tính cách bạn trai, Minh Tú từng tâm sự: “Cách mà anh ấy đối xử với những người dù chức vụ thấp hơn rất tử tế và ấm áp. Trong tình yêu tôi là người rất nhạt và đàn ông. Tôi không có nhõng nhẽo. Nhưng không có cách yêu nào là đúng. Trong mối quan hệ đó, trái tim tôi sẽ mách bảo mình nên làm gì”.

    Minh Tú (SN 1991) đã có hơn 10 năm hoạt động ở lĩnh vực người mẫu. Cô từng giành giải Bạc của Siêu mẫu Việt Nam 2013, giải Á quân Asia's Next Top Model năm 2017 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018. Cô còn là giám khảo khách mời trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

    Những năm qua, Minh Tú hoạt động chăm chỉ. Ngoài xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện thời trang, người mẫu còn diễn xuất trong phim Hoa hậu Giang hồ hay Người tình. Minh Tú cũng là người huấn luyện cho Đỗ Thị Hà phần catwalk trước khi hoa hậu lên đường sang Puerto Rico dự thi Miss World 2021 hay Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International.

     

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-tiet-lo-tung-chia-tay-ban-trai-vi-ap-luc-benh-tu-cung-kho-co-con-a569102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan