+Aa-
    Zalo

    Minh Tú xin lỗi, Lan Khuê lên tiếng giải thích vì đến muộn họp báo The Face 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi khách mời đến từ Thái Lan Lukkade đến sự kiện sớm 10 phút, thì 3 vị HLV của Việt Nam lại đi muộn đến mức phải xin lỗi ngay tại chỗ.

    Trong khi khách mời đến từ Thái Lan Lukkade đến sự kiện sớm 10 phút, thì 3 vị HLV của Việt Nam lại đi muộn đến mức phải xin lỗi ngay tại chỗ.

    The Face - Gương mặt thương hiệu Việt Nam 2017 chính thức có buổi họp báo với 3 vị HLV Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy; host Hữu Vi và khách mời đặc biệt đến từ The Face Thailand là Lukkade Metineee.

    Tuy nhiên, một sự việc đáng tiếc xảy ra đã khiến cho The Face mùa 2 vốn đã có nhiều ồn ào bàn tán lại càng trở nên thị phi hơn nữa.

    Được biết, vị khách mời ngoại quốc - "chị đại" Lukkade đã có mặt tại địa điểm họp báo từ 8h50. Trong khi đó, Lan Khuê có mặt lúc 11h, 15 phút sau Hoàng Thùy mới đến còn Minh Tú xuất hiện vào lúc 11h30.

    Khách mời từ The Face Thailand Lukkade Metineee.

    Minh Tú đã giải thích ngay khi xuất hiện rằng đến trễ vì lịch trình quay quá dày đặc, 3h sáng mới đặt chân về nhà mà đã 2 tuần quay như vậy, sức khỏe của cô không thể đảm bảo. Nữ người mẫu nói xin lỗi bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, cô mong mọi người thông cảm và bỏ qua cho.

    Minh Tú xin lỗi vì tới muộn trong sự kiện.

    Về phần Lan Khuê, cô lên tiếng trên trang cá nhân giải thích rõ ràng về chuyện đến muộn.

    Theo Hoa khôi áo dài, "lịch báo cho 3 HLV và Host về họp báo ngày hôm nay là 10h30. Lịch báo cho chị Lukkade và một số khách mời là 9h. Lịch báo cho các anh chị nhà báo là 9h30."

    Đây là sai sót của ban tổ chức khi thay đổi giờ họp báo nhưng lại không thông báo đầy đủ được đến tất cả các khách mời. Về vấn đề nhỏ nhưng gây ảnh hưởng tới nhiều người và hình ảnh của chương trình khiến Lan Khuê bày tỏ rằng cô rất lấy làm tiếc.

    "Ngày hôm nay Khuê và chương trình rất lấy làm tiếc vì sự thay đổi giờ giấc họp báo nhưng chưa thống nhất khi thông báo đã gây ra sự trễ giờ khiến mọi người chờ đợi ảnh hửơng đến công việc đáng tiếc như sáng hôm nay" - Lan Khuê cho biết.

    Lan Khuê giải thích về việc đến muộn.

    Theo Trí Thức Trẻ, đại điện ban tổ chức cho biết trước đó bộ ba huấn luyện viên đã phải thức ghi hình đến tận 4h sáng. Chính vì thế ban tổ chức đã quyết định dời lịch họp báo chương trình trễ hơn so với thời gian quy định. Tuy nhiên, lịch họp báo bị thay đổi đột ngột mà chưa có sự thống nhất đã gây nên sự cố đi trễ của các vị HLV, và khiến nhiều người phải chờ đợi là sự việc vô cùng đáng tiếc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-xin-loi-lan-khue-len-tieng-giai-thich-vi-den-muon-hop-bao-the-face-2017-a191098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan