+Aa-
    Zalo

    Minh Tuyết không thể nhịn nổi khi bị nói "sửa nát mặt" tới mức không nhận ra

    • DSPL
    ĐS&PL Bị chỉ trích nặng nề về diện mạo, Minh Tuyết cảm thấy rất đau lòng và không thể im lặng thêm nữa.

    Bị chỉ trích nặng nề về diện mạo, Minh Tuyết cảm thấy rất đau lòng và không thể im lặng thêm nữa.

    Nghệ sĩ là những người thường xuyên phải đối mặt với nhiều sự "soi xét", bình phẩm của dư luận, bất kể là về diện mạo hay tài năng, cách sống.

    Cũng vì lẽ đó, người nghệ sĩ cần luyện cho mình một "trái tim thép" để đứng vững với mọi ý kiến trái chiều. Mỗi người lại có một cách ứng xử khác biệt khi gặp phải các ý kiến tiêu cực. Người thì chọn cách im lặng cho qua, cũng có người cứng rắn lên tiếng phản pháo.

    Mới đây, nữ ca sĩ Minh Tuyết đã có buổi livestream cùng người hâm mộ để bàn về chủ đề tương tác giữa nghệ sĩ và khán giả. Cô chia sẻ trải nghiệm đáng buồn của mình khi bị chê sửa nát mặt nhìn không ra, ra đường rồi mẹ cũng không nhận ra và cảnh báo một số trường hợp thảm hoạ của phẫu thuật mỹ.

    Minh Tuyết buồn vì bình luận tiêu cực quá đáng của người hâm mộ.

    Em gái Cẩm Ly bức xúc nói: “Minh Tuyết cảm thấy đó là điều rất bình thường nhưng nhiều người không dám lên tiếng thì hôm nay Minh Tuyết đáp lại và hi vọng người chê bai Minh Tuyết sẽ đọc được. Mà Minh Tuyết nhấn mạnh đó là một người đàn ông.

    Mặt của Tuyết không sửa cái gì hết, vì mình biết trang điểm, biết làm tóc, biết đứng chỗ nào để máy quay có thể bắt được những góc đẹp nhất. Minh Tuyết vào nghề đã được hơn 20 năm, thời gian trôi qua, ai cũng phải khác.

    Những bình luận như: Minh Tuyết dạo này khác quá hay Minh Tuyết không còn giống như thời mới đi hát… thì Minh Tuyết đón nhận một cách rất thoải mái. Còn những bình luận kiểu như trên...Trời ơi, tại sao có thể dùng những lời lẽ như thế để nói về người nghệ sĩ. Nó khiến người ta rất đau lòng,

    May là Minh Tuyết chưa có sửa mà vẫn cảm thấy bực bội. Nếu là người có phẫu thuật thẩm mỹ, họ sẽ cảm thấy đau đớn như thế nào?".

    Ca sĩ dẫn chứng chuyện thật của một đồng nghiệp bị khán giả chê "ngoài đời xấu hơn trên hình". Người đồng nghiệp ấy bị chê xấu và cần phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khi sửa xong lại bị chê "sửa ghê quá".

    Minh Tuyết cho rằng những lời bình luận như vậy đã gây tổn thương tinh thần cho người nghe, dù người đó có phải nghệ sĩ hay không, và hy vọng mọi người không làm vậy.

    Người nghệ sĩ luôn phải đối mặt với nhiều áp lực dư luận.

    "Nếu người nghệ sĩ có sửa thì họ cũng sửa vì khán giả của mình, vì người đối diện và những người mong muốn mình đẹp. Nhiều người nói với tôi rằng việc sửa rất đau đớn chứ không dễ chịu, đơn giản như ăn cái bánh đâu. Cho nên đừng dùng lời lẽ đối với người ta như vậy.

    Có thể một người quen sửa nhiều quá, chúng ta có thể tế nhị nói rằng bạn đẹp rồi để người ta bớt lại, chứ đừng dùng lời lẽ nhục mạ người khác, điều đó tôi thấy không nên.

    Đúng là 10 người 10 ý, nhưng hôm nay tôi chia sẻ vì đây là trường hợp nhiều anh chị em nghệ sĩ gặp phải. Tôi mong mọi người hiểu và thông cảm", Minh Tuyết giãi bày.

    Minh Tuyết cho rằng, nhiều nghệ sĩ đăng hình ảnh bản thân là muốn cập nhật, chia sẻ về cuộc sống của mình với người hâm mộ. Tuy nhiên, vì một số người dùng mạng xã hội không ngại nói những lời tiêu cực làm tổn thương người khác khiến họ luôn phải suy nghĩ rất nhiều trước khi có bất kỳ chia sẻ nào.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tuyet-khong-the-nhin-noi-khi-bi-noi-sua-nat-mat-toi-muc-khong-nhan-ra-a320317.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan