+Aa-
    Zalo

    "Mình yêu nhau đi" phiên bản BB& BG siêu "bá đạo"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Mình yêu nhau đi” phiên bản hài hước do BB & BG thực hiện đang thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người cho rằng, bản cover này là món quà độc đáo cho ngày

    (ĐSPL) – “Mình yêu nhau đi” phiên bản hài hước do BB & BG thực hiện đang thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người cho rằng, bản cover này là món quà độc đáo cho ngày cuối tuần vui vẻ.

    Ngay khi đăng tải bản cover hài hước này đã thu hút được nhiều lượt xem và chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Với nhiều bạn trẻ, không còn lạ lẫm gì với bản tình ca ngọt ngào “Mình yêu nhau đi”.

    Xem clip Mình yêu nhau đi phiên bản hài hước do BB & BG thực hiện:

    Cô gái xinh đẹp trong MV là cô gái xinh đẹp Bích Phượng mặc váy đỏ tóc dài thướt tha do Trần Bảo Bảo nhập vai.

    Bích Phượng do Bảo Bảo nhập vai khiến không ít dân mạng cười nghiêng ngả. 

    Bích Phượng có nhiều động tác và cử chỉ hài hước khiên người xem không nhịn được cười. Cô luôn là tâm điểm bất cứ nơi đâu mà cô đi đến.

    Nick name Hương Lan chia sẻ: “Mình xem phiên bản này không nhịn nổi tiếng cười quá hay và hài hước. Cô gái yểu điệu thục nữ này cuối cùng lại “ế”. Quả là một MV siêu hài và bựa nhất”.

    Còn bạn Hoàng My chia sẻ:Mình thích nhất là đoạn cô gái từ chối tình yêu của chàng trai do Văn Nguyễn đóng. Cái cách từ chối thật bá đạo. Chỉ cần giơ nách lên chàng trai ngay lập tức bất tỉnh nhân sự”.

    Gọi cà phê và thất bại khi định tán tỉnh anh bồi bàn đẹp trai, Bích Phượng lại từ chối phũ phàng tình yêu của chàng trai do Văn Nguyễn đóng. Chỉ với một cái hất tay cộng với "mùi hương" tỏa ra từ nách của mình, Bích Phượng đã khiến Văn Nguyễn bất tỉnh nhân sự.

    Sau đó, Bích Phượng tiếp tục sử dụng động tác khêu gợi với đôi chân trắng phau của mình để tán tỉnh chàng thư sinh áo tím. Nhưng cô không ngờ mình lại bị thất bại thê thảm. Cuối cùng cô đã tìm thấy chàng trai của đời mình vừa bóng vừa đáng yêu.

    MV đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dân mạng, với những hình ảnh độc đáo khác biệt. Nhiều người cho rằng, đây là MV siêu bựa nhất từ trước tới nay của BB& BG. Một số dân mạng chia sẻ mong muốn, BB&BG sẽ có thêm nữa những clip hay gửi tới người xem. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-yeu-nhau-di-phien-ban-bb-bg-sieu-ba-dao-a29988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan