+Aa-
    Zalo

    Miranda Kerr được tỷ phú Australia James Packer tặng hoa hồng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bó hoa hồng khổng lồ đã được chuyển đến căn hộ nhà cựu thiên thần nội y - Miranda Kerr nhưng chủ nhân của bó hoa không được tiết lộ.

    (ĐSPL) – Một bó hoa hồng khổng lồ đã được chuyển đến căn hộ nhà cựu thiên thần nội y - Miranda Kerr nhưng chủ nhân của bó hoa không được tiết lộ. Ngay khi món quà được tiết lộ, nhiều người đã nghĩ ngay đến tỷ phú Australia James Packer - người đã từng bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với cựu thiên thần nội y.

     Miranda Kerr được tỷ phú Australia James Packer tặng hoa hồng?

    Cựu thiên thần nội y Miranda Kerr.

    Siêu mẫu người Úc luôn là hình mẫu cô gái trong mơ của rất nhiều anh chàng và việc nhận được những món quà như vậy đã không còn quá ngạc nhiên. Tuy nhiên, lần này chủ nhân của món quà đã gây tò mò khi ẩn bí danh của mình và món quà cũng rất đặc biệt với bó hoa khổng lồ lên tới  50 bông hoa hồng 2 màu tử đinh hương và màu kem đựng trong chiếc bình pha lê bóng kính.

    Miranda Kerr được tặng bó hoa hồng khổng lồ từ người hâm mộ bí mậ

    Bó hoa khổng lồ của người hâm mộ bí mật dành cho Miranda Kerr.

    Ngoài bó hoa hồng khổng lồ, cậu bé giao hàng còn lôi ra một chiếc giỏ bên trong là một chú gấu bông và một chậu cây được bóng kính rất cẩn thận kèm theo những quả bóng bay heli màu tím rất nổi bật. Dường như chủ nhân của món quà rất tinh tế  khi lựa chọn món quà lấy lòng được cả Miranda Kerr và cậu con trai nhỏ của cô nàng.

    Miranda Kerr được tặng bó hoa hồng khổng lồ từ người hâm mộ bí mậ

    Ngoài bó hoa hồng khổng lồ còn có giỏ quà dành cho bé Flynn.

    Cậu bé giao hàng đã rất vất vả chuyển món quà với hi vọng được giao trực tiếp cho siêu mẫu, tuy nhiên điều đó là không thể khi cậu bé bị bảo vệ ăn hộ chặn lại và kí nhận món quà thay cho chủ nhân của mình.

    Miranda Kerr được tặng bó hoa hồng khổng lồ từ người hâm mộ bí mậ
    Cậu bé đã không thể trực tiếp giao món quà vì bị bảo vệ chặn lại.

    Ngay khi món quà được tiết lộ, nhiều người đã nghĩ ngay đến tỷ phú Australia James Packer - người đã từng bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với cựu thiên thần nội y. Tuy nhiên, người đẹp tóc nâu và ông trùm truyền thông đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn đó và cho rằng “họ chỉ là bạn”.

    Miranda Kerr đã từng xác nhận về tình trạng độc thân sau khi chia tay với tài tử Orlando Bloom và cô cũng cho biết: “Hiện tại, tôi đang thật sự hạnh phúc và tôi muốn tập trung nhiều hơn để chăm sóc cho bé Flynn.”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miranda-kerr-duoc-ty-phu-australia-james-packer-tang-hoa-hong-a40920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan