+Aa-
    Zalo

    Miss Global 2019 đến Việt Nam, diện áo dài lụa đọ sắc vóc yêu kiều với Đoàn Hồng Trang 

    ĐS&PL Miss Global 2019 đến Việt Nam, diện áo dài lụa đọ sắc vóc yêu kiều với Đoàn Hồng Trang

    Chiều tối 26/5, Miss Global International 2019, Karolína Kokešová, đã đáp chuyến bay dài từ Cộng hoà Séc đến Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đón Karolína Kokešová tại sân bay là người đẹp Đoàn Hồng Trang, đại diện Việt Nam sẽ tham dự Miss Global International 2022.

    Cùng đón Karolína Kokešová với Đoàn Hồng Trang là ông Đỗ Kim Khánh, COO Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận uỷ quyền từ Leading media cử Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam tham dự Miss Global 2022. 

    5 2
    Miss Global International 2019, Karolína Kokešová, đã đáp chuyến bay dài từ Cộng hoà Séc đến Việt Nam.

    Trước khi tới Việt Nam, Karolína Kokešová đã bày tỏ rất thích áo dài của phụ nữ Việt và muốn được mặc áo dài ngay khi tới Việt Nam. Karolína Kokešová đặc biệt thích hình ảnh mặc áo dài lụa vẽ trong bộ hình mà Đoàn Hồng Trang mới gửi tới công chúng.

    Đoàn Hồng Trang hạnh phúc vô cùng, cô thấy đây là bước đầu thành công của cô khi muốn giới thiệu về vẻ đẹp thuần Việt đến với bạn bè quốc tế và đã sớm nhận được kết quả tốt đẹp như vậy. Vì vậy, Đoàn Hồng Trang đã kịp thời bàn bạc với NTK- Hoạ sĩ- Nghệ nhân lụa vẽ Trung Đinh chuẩn bị một bộ áo dài phù hợp với Karolína Kokešová để Hoa hậu có thể diện ngay khi đáp chuyến bay.

    Đúng như dự đoán, Karolína Kokešová bày tỏ rất cảm động, thích thú khi được diện một thiết kế áo dài nền nã, dịu dàng mà vẫn đủ lộng lẫy, thu hút. Đặc biệt, bộ áo dài rất phù hợp, vừa vặn với Karolína Kokešová, lớp áo choàng lụa trong suốt như tơ của áo dài tôn thêm vẻ lộng lẫy, quyền lực cho Karolína Kokešová. 

    3 2
    Karolína Kokešová  cho biết, cô cảm thấy mình nữ tính, duyên dáng hơn khi diện áo dài Việt. 
    6 2
    Người đẹp Đoàn Hồng Trang hút hồn bởi vẻ dịu dàng, thuần Việt. Cô diện một thiết kế áo dài lụa vẽ dịu dàng của NTK Trung Đinh. 
    10 3
    Thiết kế nhẹ nhàng, có sự pha trộn sắc tím và xanh dương hài hoà làm tôn lên nét đẹp thuần Việt của Đoàn Hồng Trang. Thiết kế cũng tôn lên đường cong lý tưởng của Đoàn Hồng Trang, đặc biệt là đường eo nhỏ nhắn, quyến rũ.

    Miss Global International 2019 Karolína Kokešová tới Việt Nam tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam international Fashion Week), và sẽ tham gia trình diễn bộ sưu tập của NTK Tuyết Lê. Đoàn Hồng Trang chia sẻ, gặp gỡ và có cơ hội cùng làm việc với Karolína Kokešová là mối duyên tuyệt vời để cô có thể học hỏi thêm kinh nghiệm quý báu từ đàn chị chuẩn bị bước vào đấu trường Miss Global 2022. 

    Ngày 18/5/2022, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã chính thức cấp Giấyphép số 1162/ SVHTTDL-QLVHGD cho Hoa khôi miền Trung 2016, Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Global 2022 (Hoa hậu toàn cầu 2022) được tổ chức tại Bali, Indonesia. Đoàn Hồng Trang là đại diện được Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận được uỷ quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media, cử đi dự thi Miss Global 2022. 

    Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995 tại Bình Thuận. Cô từng đăng quang Hoa khôi Miền Trung 2016. Cô sở hữu chiều cao 1m73 với số đo lý tưởng 86-60-92 cm. Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị cử Đoàn Hồng Trang dự thi Miss Global đánh giá, Đoàn Hồng Trang là một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu năm nay. 

    Theo lịch trình, Đoàn Hồng Trang sẽ lên đường tới Indonesia để tham dự cuộc thi vào  ngày 31/5. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào 11/6/2022 tại Bali, Indonesia. 

    Mộc Miên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-global-2019-den-viet-nam-dien-ao-dai-lua-do-sac-voc-yeu-kieu-voi-doan-hong-trang-a538998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan