+Aa-
    Zalo

    Miss Grand 2022 công bố Á hậu 5 là đại diện Philippines

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi người đẹp Mauritius bị tước danh hiệu Á hậu 5, ban tổ chức Miss Grand 2022 đã công bố người thay thế là đại diện Philippines.

    Tối ngày 30/10, ban tổ chức Miss Grand International công bố Roberta Angela Tamondong (Philippines) trở thành Á hậu 5, thay thế người đẹp Mauritius.

    miss grand 2022 cong bo a hau 5 la dai dien philippines dspl
    Đại diện Philippines trở thành Á hậu 5 Miss Grand 2022.

    Tuy nhiên, phía đại diện ban tổ chức không nói lý do chọn Roberta Angela Tamondong trong số những đại diện ấn tượng còn lại của top 20 như: Việt Nam, Đan Mạch, Mexico, Honduras, Peru,..

    Từ đầu mùa giải Miss Grand International 2022 đến nay, cuộc thi sắc đẹp này vướng phải không ít "ồn ào" khi trao tổng cộng 5 vương miện á hậu 5- điều chưa từng xảy ra trong lịch sử 10 năm của Miss Grand.

    Ngoài ra, việc Miss Grand International thông báo Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu Á hậu và vương miện hôm 28/10 do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với ban tổ chức cũng vấp phải sự tranh cãi không nhỏ từ cộng đồng fan sắc đẹp.

    Cụ thể, hôm 28/10, phía Miss Grand đăng tải thông báo: "Yuvna Rinishta không thể sử dụng danh xưng Á hậu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế từ nay về sau. Thông tin người thay thế Rinishta sẽ được chúng tôi công bố trong thời gian sớm nhất".

    Tuy nhiên, Yuvna Rinishta cùng tổ chức Hoa hậu Hòa bình Mauritius đã lên tiếng trên trang cá nhân. Họ tung ra hình ảnh văn bản chỉ có chữ ký của ông Nawat, cho rằng tổ chức này nói dối. Cô cho biết bản thân bị ép kí hợp đồng với nội dung là không hoàn thành nhiệm vụ và lý do bỏ danh hiệu là cô ấy không đồng tình với các hành xử của tổ chức MGI.

    Trong khi đó, Chủ tịch Nawat Itsaragrisil cho biết Yuvna Rinishta có bạn trai đi cùng và liên tục mâu thuẫn với ban tổ chức. Người đẹp Mauritius cũng không đồng ý ký bản hợp đồng ràng buộc một năm với Miss Grand.

    Phía ông Nawat cũng thông tin thêm đã cử trợ lý đến để yêu cầu người đẹp Mauritius trả lại vương miện nhưng chưa được.

    Bên cạnh đó, Miss Grand International 2022 còn vướng phải rất nhiều lùm xùm lớn khi người hâm mộ Việt Nam phản ứng trước những nhận xét bị xem là miệt thị ngoại hình của Chủ tịch cuộc thi dành cho đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Hay chuyện ông Nawat trực tiếp "khiêu chiến" Miss Universe khi để dòng chữ "MU" (được cho là viết tắt của Miss Universe) trên quả địa cầu bị chữ "MGI" đánh bật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-2022-cong-bo-a-hau-5-la-dai-dien-philippines-a555808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan