+Aa-
    Zalo

    Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên: Từ quá khứ buồn cho đến chiếc vương miện lịch sử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có thể chạm tới chiếc vương miện Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã phải trải qua hành trình đầy đủ cay, đắng, ngọt, bùi.

    Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sinh ngày 12/8/1998 tại TP.HCM. Cô từng theo học tại Khoa Pháp Văn - Trường đại học khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM.

    Thùy Tiên là người sớm phải sống tự lập. Được biết, cha mẹ người đẹp chia tay nhau khi cô mới 4 tuổi. Cô sống cùng bà và quyết định dọn ra ở riêng sau khi thi đỗ đại học.

    Nói về tuổi thơ của mình, Thùy Tiên cho biết dù đó là quá khứ buồn nhưng cũng nhờ đó mà cô mạnh mẽ hơn, trưởng thành và trở thành một cô gái độc lập như hiện tại.

    Dày dạn kinh nghiệm trên đấu trường sắc đẹp

    miss grand international 2021 nguyen thuc thuy tien tu qua khu buon cho den chiec vuong mien lich su 01
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp.

    Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng "hồ sơ" của Thuỳ Tiên dày đặc kinh nghiệp tham dự nhiều cuộc thi lớn nhỏ khác nhau, khiến nhiều người đẹp ngưỡng mộ.

    Kể từ năm 2017, Thùy Tiên đã được nhiều sự quan tâm khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017 và đạt danh hiệu Á khôi 1.

    Một năm sau đó, người đẹp ghi dấu ấn lớn khi nhận được danh hiệu "Người đẹp nhân ái " và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cùng năm này, Thùy Tiên đại diện Việt Nam đi thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) tại Nhật Bản. Cô được kỳ vọng bởi có những tiêu chí đã đạt ra nhưng do thiếu may mắn nên đã không đạt thành tích cao.

    miss grand international 2021 nguyen thuc thuy tien tu qua khu buon cho den chiec vuong mien lich su 02
    Thùy Tiên được đánh giá là một người đẹp đa tài.

    Một thời gian dài sau đó, cô không ngừng nỗ lực học hỏi và trau dồi thêm kỹ năng để hoàn thiện bản thân. Không chỉ xinh đẹp mà Thùy Tiên còn được đánh giá cao khi có thể sử dụng thành thạo 2 ngôn ngữ Anh và Pháp.

    Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn thể hiện sự đa tài của mình khi làm MC tại một số sự kiện như Bán kết, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài ra, Top 5 Hoa hậu Việt Nam còn có khả năng như hát, và nhảy khá ấn tượng.

    Ồn ào vay 1,5 tỉ đồng để đi thi Hoa khôi Nam Bộ 2017

    miss grand international 2021 nguyen thuc thuy tien tu qua khu buon cho den chiec vuong mien lich su 03
    Thùy Tiên từng vướng vào ồn ào vay nợ cả tỷ đồng.

    Hồi tháng 5/2019, cư dân mạng xôn xao khi Thùy Tiên bị tố vay 1,5 tỉ đồng của Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo) mà không trả.

    Trong đoạn clip được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội khi đó, Thùy Tiên bị một bị một người đàn ông liên tục đòi phải trả món nợ 1,5 tỉ đồng nhưng cô liên tục khẳng định bị lừa và tự tay xé giấy nợ.

    Top 5 Hoa hậu Việt Nam nói với Thùy Trang trogn clip rằng “Nếu tờ giấy này có pháp lý thì chị đem lên công an, đừng có đưa ra giang hồ nói chuyện với em”. Người tên Thùy Trang đáp lại :“Ở đây không có ai giang hồ. Em quá đáng lắm”.

    miss grand international 2021 nguyen thuc thuy tien tu qua khu buon cho den chiec vuong mien lich su 04
    Sự việc khi đó khiến Thùy Tiên hứng chịu nhiều điều tiếng từ dư luận.

    Không chỉ có clip Thùy Tiên xé giấy nợ được tung lên mạng, tờ hợp đồng vay tiền với tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên vay 1,5 tỉ đồng để đào tạo thi “Hoa khôi Nam bộ” cũng được tung ra.

    Rất nhiều cư dân mạng đã có nhiều ý kiến chê trách Thùy Tiên đến mức cô phải khóa facebook. Tuy nhiên, nhiều giờ sau, không chịu nổi áp lực dư luận, Thùy Tiên đã mở facebook cá nhân để đưa lên lời trần tình về vụ việc. Về hành động xé văn bản như mọi người đã thấy, Thủy Tiên cho biết do quá nóng giận không làm chủ được cảm xúc nên đã làm như vậy.

    Cho đến chiếc vương miện lịch sử

    thuy tien 3 jpeg 1638453203 4825 1638454459 6180 1638591518333 16385915201541115429784

    2 năm sau khi ồn ào lắng xuống, Thùy Tiên trở thành người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021.

    Trong suốt thời gian chạy đà cho cuộc thi, đại diện Việt Nam liên tục nổi bần bật và có thành tích đáng nể, thậm chí còn vượt mặt những đối thủ mạnh.

    Để rồi, với ngoại hình thiên thần cũng những phần thi xuất sắc của mình, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đẽ lập kỳ tích tại đấu trường sắc đẹp thế giới khi đoạt được chiếc vương miện Miss Grand International 2021 danh giá.

    thuy tien dspl412201
    miss grand international 2021 nguyen thuc thuy tien tu qua khu buon cho den chiec vuong mien lich su 06
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên với chiếc vương miện Miss Grand International 2021 lịch sử.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-international-2021-nguyen-thuc-thuy-tien-tu-qua-khu-buon-cho-den-chiec-vuong-mien-lich-su-a521348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan