+Aa-
    Zalo

    Miss Grand International 2021: Thùy Tiên hùng biện bằng tiếng Anh và tiếng Thái "cực đỉnh", xuất sắc lọt top 5

    • DSPL
    ĐS&PL Trong đêm chung kết, đại diện các nước hoàn thành xong phần thi hùng biện với những thông điệp xoay quanh chủ đề chính của Miss Grand International năm nay: Ngưng chiến tranh và bạo lực.

    Tối ngày 4/12, Chung kết Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021) chính thức diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Tại đêm chung kết, các thí sinh sẽ bước qua vòng thi dạ hội, áo tắm, thuyết trình... để chọn ra top 20, top 10 và top 5 người đẹp xuất sắc nhất.

    miss grand international 2021 thuy tien hung bien bang tieng anh va tieng thai cuc dinh xuat sac lot top 5 2
    Thùy Tiên trình diễn quốc phục "Thiên thần áo xanh".

    Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc vượt qua phần trình diễn áo tắm và được xướng tên trong top 10 tại Miss Grand International 2021.

    Trong đêm chung kết, đại diện các nước hoàn thành xong phần thi hùng biện với những thông điệp xoay quanh chủ đề chính của Miss Grand International năm nay: Ngưng chiến tranh và bạo lực.

    Không để cho khán giả phải thất vọng, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện đến từ Việt Nam đã có màn "bắn ngoại ngữ" trôi chảy khiến fan không khỏi tự hào. "Hoà bình giống như bầu không khí xung quanh chúng ta. Chúng ta sống và nghĩ về nó mỗi ngày nhưng đôi khi lại không nghĩ đến việc mình phải có trách nhiệm phải bảo vệ nền hoà bình ấy. Chúng ta phải đứng lên để đấu tranh cho tình yêu và hòa bình", Thùy Tiên trả lời một cách vô cùng dõng dạc đầy tự tin trên sân khấu Miss Grand International 2021.

     

    miss-grand-international-2021-thuy-tien-hung-bien-bang-tieng-anh-va-tieng-thai-cuc-dinh-xuat-sac-lot-top-5-1.mp4

    Phần thi hùng biện của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021.

    "Do đó, chúng ta mới là người kiểm soát và điều khiển chúng. Tôi đứng đây với tư cách một người từng bị bỏ rơi, từng được nhận tình yêu thương và muốn lan tỏa điều đó đến với mọi người. Hãy để tình yêu và sự cảm thông lớn lên trong mỗi người, và chiến tranh, bạo lực sẽ không xảy ra nữa", cô nói.. Ở cuối bài phát biểu, Thùy Tiên nói tiếng Thái Lan, được khán giả hưởng ứng.

    Trước chung kết, Thùy Tiên cho biết bất ngờ khi nhận sự ủng hộ lớn từ khán giả quê nhà và quốc tế. Ban đầu, cô tiết lộ nhiều người phản đối, không hài lòng với tin cô đại diện quốc gia tại Miss Grand. Người đẹp cảm thấy may mắn khi nỗ lực của bản thân được đền đáp xứng đáng.

    miss grand international 2021 thuy tien hung bien bang tieng anh va tieng thai cuc dinh xuat sac lot top 5 3
    Khả năng hùng biện tiếng Anh nhanh nhạy, trôi chảy của Thùy Tiên.

    Người đẹp lên đường đến Thái Lan ngày 16/11 để bắt đầu hành trình tại Miss Grand. Thùy Tiên nói cô luôn cố gắng trao đổi, giao lưu với các bạn thi và ban tổ chức. Mỗi ngày, cô thay vài bộ trang phục, chủ yếu là phong cách sexy, năng động. Ban tổ chức cũng nhiều lần khen ngợi gu thời trang và tính cách thân thiện của người đẹp Việt.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: Miss Grand International 2021 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-international-2021-thuy-tien-hung-bien-bang-tieng-anh-va-tieng-thai-cuc-dinh-xuat-sac-lot-top-5-a521341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan