+Aa-
    Zalo

    Miss Grand International 2021: Thuỳ Tiên khoe body nuột nà, chân dài thẳng tắp trong phần thi trang phục áo tắm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong đêm Chung kết Miss Grand International 2021, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã gây ấn tượng trong phần trình diễn trang phục áo tắm.

    Đêm Chung kết Miss Grand International 2021 đang diễn ra tại Show DC (Bangkok, Thái Lan) tối 4/12. Tại đêm chung kết này, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã gây ấn tượng với phần thể hiện tự tin của mình. Trong màn chào dân, Thuỳ Tiên dù là thí sinh cuối cùng bước ra nhưng cô vẫn đễ lại dấu ấn với thần thái đỉnh cao và màn hô vang 2 tiếng "Việt Nam".

    Đặc biệt, trong phần trình diễn trang phục áo tắm, đại diện Việt Nam đã ghi thêm điểm khi phô diễn hình thể quyến rũ và màn catwalk cực chuẩn trên sàn đấu sắc đẹp. 

    5wm1891
    Thuỳ Tiên khoe body nuột nà trong phần thi trang phục áo tắm, thần thái "bừng sáng" cả sân khấu. 

    Với chiều cao 1m71 cùng số đo ba vòng cực kỳ ấn tượng, Thuỳ Tiên đã khiến người hâm mộ trong nước vô cùng tự hào. Ngay từ những bước chân đầu tiên, người đẹp sinh năm 1998 đã cho thấy được thần thái tự tin, tươi tắn "bừng sáng" cả sân khấu. Không những thế, đại diện Việt Nam liên tục có những cú xoay người, nhún nhảy cực thu hút và ấn tượng.

    thuy tien trang phuc ao tam
    Thuỳ Tiên gây ấn tượng trong đêm Chung kết Miss Grand International 2021. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-international-2021-thuy-tien-khoe-body-nuot-na-chan-dai-thang-tap-trong-phan-thi-trang-phuc-ao-tam-a521334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan