+Aa-
    Zalo

    Miss Grand International - nơi Nguyễn Thúc Thùy Tiên tỏa sáng rực rỡ, đại diện sáng giá đến từ Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian hoạt động chưa tròn 10 năm nhưng Miss Grand International từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đánh giá cao cả về chất lượng thí sinh, thông điệp nhân văn và phong cách tổ chức chuyên nghiệp.

    Tối ngày 4/12, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên bước vào đêm thi cuối cùng tại cuộc thi Miss Grand International 2021 sau nửa tháng thể hiện tích cực trong hành trình tại Thái Lan. 

    Sau hơn 20 ngày, Miss Grand International 2021 đã chính thức bước vào đêm Chung kết để tìm ra người kế nhiệm của Abena Appiah - Hoa hậu Hoà bình thế giới 2020. Ngay lúc này, không khí tại Show DC (Bangkok, Thái Lan) đang nóng hơn bao giờ hết khi chứng kiến màn so tài bất phân thắng bại của các mỹ nhân đại diện cho nhan sắc quốc gia.

    Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (tiếng Anh: Miss Grand International) là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ sáu trên hành tinh, được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Cuộc thi được sáng lập và đặt trụ sở tại thành phố Bangkok, Thái Lan.

    miss grand international noi nguyen thuc thuy tien toa sang ruc ro dai dien sang gia den tu viet nam5
    Miss Grand International hướng tới thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực".

    Cuộc thi hướng tới thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực, người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để vận động nâng cao tinh thần đoàn kết, chấm dứt bạo lực, nâng cao nhân quyền. Tuy mới được tổ chức lần đầu tiên vào 2013, nhưng với uy tín và quy mô tổ chức lớn.

    Cuộc thi cùng với Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) được gọi chung là Big 6 (6 cuộc thi sắc đẹp uy tín và lớn nhất hành tinh).

    Người đẹp đăng quang ngôi vị hoa hậu tại Miss Grand International có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để vận động nâng cao tinh thần đoàn kết, chấm dứt bạo lực, nâng cao nhân quyền. Mỹ nhân đầu tiên đăng quang cuộc thi nhan sắc này là Janelee Chaparro đến từ Puerto Rico.

    Mặc dù thời gian hoạt động chưa tròn 10 năm nhưng Miss Grand International từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đánh giá cao cả về chất lượng thí sinh, thông điệp nhân văn và phong cách tổ chức chuyên nghiệp. Theo đó, dàn thí sinh tham gia cuộc thi được nhận xét là khá đồng đều. Họ đều có thân hình nóng bỏng, vẻ sắc sảo, gợi cảm, khả năng catwalk và trình diễn tốt. Bên cạnh đó, ban tổ chức thường đưa thông điệp chính của cuộc thi vào các màn trình diễn, ứng xử và xem đó là tiêu chí đánh giá thí sinh.

    Tại Miss Grand International 2021, đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô sở hữu chiều cao 1,71m, ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng giao tiếp tốt.

    miss grand international noi nguyen thuc thuy tien toa sang ruc ro dai dien sang gia den tu viet nam3
    Thùy Tiên rạng rỡ tại bán kết Miss Grand International 2021.

    Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, người đẹp sinh năm 1998 luôn giữ vững phong độ và được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Điển hình là trước thềm chung kết, đại diện Việt Nam góp mặt trong danh sách 11 ứng viên mạnh do Global Beauties bình chọn. Điều đó khiến nhiều người hâm mộ, nhiều sao Việt như Lương Thùy Linh, Khánh Vân, Vũ Mạnh Cường... thêm kỳ vọng cô sẽ giành được thành tích tốt tại đấu trường nhan sắc này.

    miss grand international noi nguyen thuc thuy tien toa sang ruc ro dai dien sang gia den tu viet nam1
    Đại diện Việt Nam được đánh giá cao với thần thái tự tin. 

    Trong phần công bố top 10, đại diện Việt Nam được xướng tên cùng với người đẹp các quốc gia: Venezuela, Ecuador, Indonesia, Tây Ban Nha, Nam Phi, Puerto Rico, Brazil, Ecuador. Sau phần công bố, 10 thí sinh trở lại sân khấu trong cùng một mẫu váy, thuyết trình về thông điệp ngừng chiến tranh và bạo lực của cuộc thi.

    Đại diện Việt Nam thi cuối cùng trong phần thuyết trình, nói về trải nghiệm lớn lên không có cha mẹ bên cạnh. Cô hy vọng mọi người lớn lên bằng tình thương và lòng vị tha để không còn xảy ra chiến tranh. Cuối phần thi, người đẹp nói một câu tiếng Thái tặng khán giả chủ nhà, nhận tràng pháo tay cổ vũ.

    miss-grand-international-noi-nguyen-thuc-thuy-tien-toa-sang-ruc-ro-dai-dien-sang-gia-den-tu-viet-nam.mp4

    Khoảnh khắc Thùy Tiên được lọt top 10 Miss Grand International 2021.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: Miss Grand International 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-international-noi-nguyen-thuc-thuy-tien-toa-sang-ruc-ro-dai-dien-sang-gia-den-tu-viet-nam-a521336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan