+Aa-
    Zalo

    Miss Grand Vietnam 2022: BTC xin lỗi về sự cố trong phần thi trang phục áo tắm

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ phần thi trang phục áo tắm, BTC Miss Grand Vietnam 2022 đã lên tiếng xin lỗi khán giả.

    Liên quan tới phần thi trang phục áo tắm Best in Swimsuit gây nhiều tranh cãi, BTC Miss Grand Vietnam 2022 mới đây đã chính thức lên tiếng xin lỗi và nhận sai sót về khâu tổ chức.

    Trong đó, BTC Miss Grand Vietnam 2022 giải thích việc chương trình diễn ra muộn hơn một tiếng so với dự kiến là do điều kiện thời tiết. 

    Cụ thể, đại diện BTC cho biết: "BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam chân thành gửi lời xin lỗi đến khán giả đã theo dõi và chờ đợi vòng thi Best in Swimsuit ngày hôm qua (19/9). Vì lý do trời mưa to từ trưa đến tận 16h chiều nên chúng tôi bắt đầu chương trình trễ hơn so với dự kiến".

    Đồng thời, BTC Miss Grand Vietnam nói thêm: "Nhằm tạo không gian mới lạ cho phần thi này, chúng tôi quyết định chọn lựa khu vực hồ bơi làm sàn catwalk dành cho các thí sinh. Tuy nhiên, không gian bị ảnh hưởng do thời tiết cũng khiến cho mọi sự chuẩn bị của ban tổ chức trở nên không còn đẹp mắt như các bạn kỳ vọng. BTC xin ghi nhận những nhận xét, đánh giá từ quý khán giả. Mong rằng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ các thí sinh và theo dõi những vòng thi sắp tới tại Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022".

    miss grand vietnam 2022
    Top 10 Best in Swimsuit tại Miss Grand Vietnam 2022. Ảnh: BTC

    Trước đó, ngày 19/9, phần thi trang phục áo tắm đtrong khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra tại khuôn viên gần bể bơi của một tòa nhà cổ kính (địa điểm du lịch) tại TP.HCM. Phần thi có sự tham gia của 50 thí sinh. Tuy nhiên, phần thi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì diễn ra muộn hơn 1 giờ đồng hồ so với dự kiến ban đầu.

    Nhiều người cũng bày tỏ sự thấy vọng với không gian trình diễn, phong cách tổ chức, việc để  thí sinh catwalk trên cỏ, cũng như các khâu quay phim, âm thanh, ánh sáng. Trong đó, nhiều người đã phải thẳng thừng chê bài vì góc quay "dìm hàng" thí sinh.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-vietnam-2022-btc-xin-loi-ve-su-co-trong-phan-thi-trang-phuc-ao-tam-a551697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan