+Aa-
    Zalo

    Miss Grand Vietnam 2022 phản hồi về màn hô tên thí sinh bị chê "lố"

    • DSPL
    ĐS&PL Phía ban tổ chức cho biết màn hô tên của thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 bám sát format cuộc thi Miss Grand International sau khi gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

    Vòng chung khảo toàn quốc cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) đã diễn ra vào tối ngày 28/9 tại TP. HCM với sự tranh tài của 50 người đẹp. Ngoài phần trình diễn trang phục dạ hội, màn hô tên và trình diễn bikini của dàn thí sinh hiện đang là tâm điểm tranh luận trên các diễn đàn sắc đẹp, mạng xã hội. 

    Trong phần thi này, các thí sinh có thể thoải mái thể hiện phong cách riêng của mình để trở nên nổi bật nhất. Tuy nhiên, nhiều khán giả xem chung khảo Miss Grand Vietnam cảm thấy khá bỡ ngỡ trước những màn tự giới thiệu vô cùng "độc lạ" của các thí sinh.

    miss-grand-vietnam-2022-phan-hoi-ve-man-ho-ten-thi-sinh-bi-che-lo.mp4

    Những màn hô tên gây chú ý tại vòng chung khảo Miss Grand Vietnam 2022. 

    Điển hình như phần thi của Tâm Như, Kiều My, Võ Thị Thương, Huỳnh Thới Ngọc Thảo... Thay vì hô vang họ tên, quê quán một cách bình thường, các cô gái này như "hét vào tai" khán giả. Những địa danh quen thuộc như Bình Dương, An Giang, Tây Ninh, Quảng Nam... được các người đẹp nhấn nhá, thậm chí dùng hành động mô phỏng khiến màn thể hiện của họ bị đánh giá là kém sang trọng và có phần "lố". 

    Liên quan đến sự việc này, ban tổ chức cho biết màn hô tên của thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 bám sát format cuộc thi Miss Grand International.

    Chia sẻ với VnExpress, ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 thông tin: "Phần hô tên này ở những phiên bản quốc tế hoàn toàn do thí sinh sáng tạo và còn hài hước, giải trí hơn nhiều lần. Ở Việt Nam, phần thi này đã được chúng tôi tổng duyệt trước chung khảo.

    Tuy nhiên, một số thí sinh chưa có kinh nghiệm sân khấu, lần đầu biểu diễn trước nhiều người đã quá phấn khích, bị cuốn theo sự cổ vũ từ khán giả nên hô tên hơi thiếu tiết chế. Chúng tôi ghi nhận mọi ý kiến đóng góp để truyền đạt tới thí sinh, giúp họ thể hiện tốt hơn trong chung kết".

    miss grand vietnam 2022 phan hoi ve man ho ten thi sinh bi che lo
    Thí sinh hô to, sử dụng ngôn ngữ hình thể trong phần giới thiệu tên và quê hương ở Miss Grand Vietnam 2022. 

    Ban tổ chức tiết lộ ở phần hô tên trong chung kết tối 1/10, các thí sinh sẽ có thêm cơ hội để giới thiệu về văn hóa, sản vật địa phương nơi mình sinh ra. Cách giới thiệu vẫn mang tính giải trí, thể hiện cá tính thí sinh nhưng tiết chế hơn.

    Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam 2022 cũng trao đổi với báo Dân Việt về màn hô tên thí sinh gây tranh cãi này. Bà nói: "Đúng là màn thể hiện hô tên, biểu cảm của thí sinh ở phần thi bikini diễn ra vào tối qua (28/9) mang màu sắc giải trí. Theo phiên bản gốc từ cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Hoa hậu Hòa bình Thái Lan thì màn hô tên, trình diễn bikini sẽ rất hài hước, đậm tính giải trí, đôi khi khiến người xem bật cười vì phấn khích. Tuy nhiên, ở Việt Nam, BTC cuộc thi cũng đã tiết chế để phù hợp hơn với khán giả Việt.

    Phần thể hiện của thí sinh tại Miss Grand Vietnam 2022 cũng theo chương trình mới, xu hướng hiện đại. Theo đó, cuộc thi này sẽ mang nhiều cung bậc cảm xúc thay vì trình diễn "một màu".

    Ví dụ khi thí sinh trình diễn trang phục dạ hội thể hiện sự sang trọng, quyến rũ; phần hô tên và trình diễn bikini phải vui tươi, hài hước và nóng bỏng. Sắp tới, phần thuyết trình trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 hứa hẹn mang đến cung bậc cảm xúc lắng đọng, xúc động cho người xem".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-vietnam-2022-phan-hoi-ve-man-ho-ten-thi-sinh-bi-che-lo-a552724.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan