+Aa-
    Zalo

    Miss Intercontinetal 2021: Cận cảnh nhan sắc đại diện Phillipines giành ngôi vị cao nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Người đẹp 25 tuổi đến từ Philippines Cinderella Faye Obeñita đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Miss Intercontinental 2021 tổ chức tại Ai Cập.

    Tôi 29/10 (theo giờ địa phương), chung kết cuộc thi nhan sắc Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) đã diễn ra tại Ai Cập. Xuất sắc vượt qua 70 đại diện sắc đẹp đến từ các quốc gia, người đẹp Philippines Cinderella Faye Obeñita đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, trở thành đại diện thứ 2 của Philippines đăng quang Miss Intercontinental. 

    miss intercontinental 2021 1
    Người đẹp Philippines Cinderella Faye Obeñita đăng quang Miss Intercontinental 2021. Ảnh: Missosology

    Trong phần thi ứng xử, Obeñita đã được hỏi rằng liệu nói tiếng Anh có quan trọng đối với Miss Intercontinental hay không. Theo đó, câu trả lời đầy ấn tượng của người đẹp 25 tuổi đã giúp cô giành chiến thắng chung cuộc. Cụ thể, đại diện Philippines cho biết: "Với tư cách là một người đại diện, tôi không nghĩ rằng việc nói một ngôn ngữ cụ thể nào đó là điều quan trọng tại cuộc thi Miss Intercontinental hay bất kỳ cuộc thi nào khác. Miễn là người phụ nữ đó có sự tự tin, duyên dáng và thông minh, có phong cách và phẩm chất tốt, bất kể cô ấy nói ngôn ngữ gì thì cô ấy vẫn có thể giành chiến thắng".

    Cô tiếp tục: "Ngoài ra, một điều rất quan trọng tôi đã thọc được ở đây tại Miss Intercontinental đó là một người phụ nữ nên có sức mạnh thể chất. Và tôi tin rằng mình là người phụ nữ đó. Đó là bản chất của một Hoa hậu Liên lục địa thời hiện đại, chúng ta đang sống trong một thế giới khó khăn, Và với tư cách là Miss Intercontinental, tôi muốn trở thành nguồn hy vọng, nguồn cảm hứng về sức mạnh đích thực của cái đẹp. Và điều đó được thể hiện ở lòng tốt và sự chân thành trong những hành động yêu thương của chúng ta". 

    Được biết, Cinderella Faye Obeñita 25 có bằng cử nhân Truyền thông đại chúng ở Đại học Liceo de Cagayan. Cô từng làm trưởng bộ phận kế hoạch và sự kiện của một văn phòng du lịch. Ngoài ra, cô còn thành lập tổ chức Crown Cdo để nâng cao nhận thức về bệnh ung thư. Trước khi đến với Miss Intercontinental 2021, Faye Obeñita từng tham gia cuộc thi Binibining Pilipinas và vào đến top 6.

    miss intercontinental 2021
    miss intercontinental 2021 3
    miss intercontinental 2021 2
    Nhan sắc xinh đẹp của người đẹp 25 tuổi Philippines. Ảnh: Missosology

    Minh Hạnh (Theo Rappler)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-intercontinetal-2021-can-canh-nhan-sac-dai-dien-phillipines-gianh-ngoi-vi-cao-nhat-a517707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan