+Aa-
    Zalo

    Miss Supranational 2022 được NTK Tuyết Lê đón tại sân bay Tân Sơn Nhất

    ĐS&PL Tối muộn 28/11, Hoa hậu Siêu quốc gia Lalela Mswane - Miss Supranational 2022 khá bất ngờ trước sự chào đón của NTK Tuyết Lê cùng hàng trăm fans hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Sắp tới, lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022 sẽ được tổ chức, BTC chương trình đã mời Lalela Mswane – Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đến Việt Nam để tham dự và trình diễn trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Tuyết Lê.

    Trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, người đẹp đến từ Nam Phi khá bất ngờ và tỏ ra vô cùng thích thú. Đồng thời, người đẹp cho rằng đây là lần đầu tiên đến Việt Nam và không nghĩ mình được các fans yêu mến đến thế, Hoa hậu Siêu quốc gia chia sẻ.

    Lalela Mswane ăn mặc đơn giản trong bộ đồ trắng, cổ áo được khoét nhẹ tạo điểm nhấn, vòng tay kết lông vũ thanh thoát.

    miss supranational 2022 duoc ntk tuyet le don tai san bay tan son nhat anh 8
    Nữ NTK Tuyết Lê xinh đẹp gặp gỡ, trò chuyện và tặng hoa cho tân Hoa hậu.
    miss supranational 2022 duoc ntk tuyet le don tai san bay tan son nhat anh 11
    miss supranational 2022 duoc ntk tuyet le don tai san bay tan son nhat anh 9

    Được biết, Lalela Mswane sinh năm 1997 ở vịnh Richards, tỉnh KwaZulu-Natal, Nam Phi. Với vẻ ngoài cuốn hút và thần thái của mình, cô gái trẻ nhận được những lời khen ngợi từ người hâm mộ quốc tế. Người đẹp 25 tuổi là người truyền cảm hứng cho giới trẻ về sự nỗ lực và vươn lên trong cuộc sống.

    Trong làng thời trang Việt, NTK Tuyết Lê luôn nổi tiếng với hàng loạt những mẫu thiết kế thời thượng, được hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới chọn mặc trong những sự kiện quan trọng như Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Miss Earth 2015 Angelia Gabrena Ong, diễn viên Triệu Vy,  Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Ngô Cẩn Ngôn…,

    Đặc biệt, NTK Tuyết Lê cho biết cô sẽ mang đến lễ trao giải lần này bộ sưu tập độc đáo mang tên Heritage với những sáng tạo vượt bật.

    miss supranational 2022 duoc ntk tuyet le don tai san bay tan son nhat anh 3
    Lalela Mswane – Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Ảnh: Huy Trần).

    Tại sân bay, nữ NTK xinh đẹp gặp gỡ, trò chuyện và tặng hoa cho tân Hoa hậu, cô cho biết Lalela Mswane khá gần gũi và nhiệt tình chụp ảnh cùng mọi người..

    Sau chuyến bay dài, Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 sẽ có những hoạt động khác trước khi tập luyện và trình diễn trong lễ trao giải vào tối 30/11. NTK gốc Hà Nội cho biết trong bộ sưu tập lần này ngoài Lalela Mswane còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng khác.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-supranational-2022-duoc-ntk-tuyet-le-don-tai-san-bay-tan-son-nhat-a558820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan