+Aa-
    Zalo

    Miss Supranational 2022 không chấp nhận thí sinh đến từ Nga

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) đưa ra thông báo, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties và nhiều người hâm mộ sắc đẹp trên thế giới đã lên tiếng ủng hộ quyết định này

    Ngày 1/3, trang Facebook chính thức của tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) đăng tải thông báo từ Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Gerhard Parzutka Von Lipinski.

    Theo đó, đơn vị trên quyết định gạch tên các thí sinh Nga giữa lúc nước này đang ở trong tình trạng căng thẳng với Ukraine. “Chúng tôi sẽ không chấp nhận thí sinh đến từ Nga vì chúng tôi không đồng tình với hành động của Kremlin”, ban tổ chức cuộc thi cho hay.

    Tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia mới đưa ra thông báo với nội dung: “Ukraine đã là một phần rất đặc biệt của tổ chức chúng tôi kể từ những ngày đầu thành lập vào năm 2009 khi Oksana Moria giành được danh hiệu hoa hậu đầu tiên tại Ba Lan".

    Sau khi Hoa hậu Siêu quốc gia đưa ra thông báo, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties và nhiều người hâm mộ sắc đẹp trên thế giới đã lên tiếng ủng hộ quyết định này đồng thời mong muốn các cuộc thi còn lại trong hệ thống Grandslam cũng sẽ có hành động tương tự.

    miss supranational 2022 khong chap nhan thi sinh den tu nga copy
    Người đẹp Namibia - Chanique Rabe đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021. Ảnh: BTC Miss Supranational 2021.

    Ngoài ra, trang Facebook chính thức của Mister Supranational (Nam vương Siêu quốc gia), cũng đăng tải thông báo tương tự. Hiện, các đơn vị nắm bản quyền các cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Nga vẫn chưa đưa ra phản hồi về thông báo trên.

    Miss Supranational là 1 trong 6 cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh. Đấu trường nhan sắc này ra đời năm 2009 tại Ba Lan và là mục tiêu của biết bao cô gái nuôi giấc mơ trở thành nữ hoàng sắc đẹp. Cùng với đó, một cuộc thi dành cho nam cũng được tổ chức song song từ năm 2016 với tên Mister Supranational. Hiện Chanique Rabe (Namibia) cùng với Varo Vargas (Peru) đang là hoa hậu và nam vương đương nhiệm.

    Cuộc thi Miss Supranational 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam là á hậu Kim Duyên hiện rất háo hức vì sẽ gặp lại một số thí sinh Miss Universe 2021 như Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020 - Natasha Joubert. Chân dài tự tin rằng với kinh nghiệm có được sẽ giúp cô đạt kết quả cao, đặt mục tiêu giành vương miện.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-supranational-2022-khong-chap-nhan-thi-sinh-den-tu-nga-a529776.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan