+Aa-
    Zalo

    Miss Tourism Vietnam 2020 không có hoa khôi: Ban tổ chức nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Chúng tôi không thể trao vương miện cho người không xứng đáng với danh hiệu nên buộc phải chấp nhận cuộc thi không có hoa khôi..."

    "Chúng tôi không thể trao vương miện cho người không xứng đáng với danh hiệu nên buộc phải chấp nhận cuộc thi không có hoa khôi...", Phó ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 cho biết.

    Hai á khôi của cuộc thi

    Chung kết Miss Tourism Vietnam 2020 - Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 diễn ra tối 28/11 tại Đắk Nông với màn tranh tài của 30 thí sinh.

    Trải qua các vòng thi, top 5 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử là Bùi Bích Diệp (Hà Nội), Ngô Thị Mỹ Hải (Đắk Lắk), Nông Thị Thiêng (Cao Bằng), Bùi Minh Anh (Đắk Nông) và Vũ Minh Thư (Nam Định).

    Ở giây phút cuối cùng của cuộc thi, khi ba thí sinh còn lại của top 5 đang nắm tay chờ công bố người chiến thắng, bất ngờ đã xảy ra. MC công bố Miss Tourism Vietnam 2020 không có hoa khôi, chỉ trao danh hiệu á khôi 1 và á khôi 2. Theo lý giải của MC, đây là quyết định từ ban giám khảo.

    Đây là điều hy hữu chưa từng xảy ra ở một cuộc thi nhan sắc.

    Theo đó, Á khôi 1 thuộc về thí sinh Bùi Minh Anh. Cô sinh năm 1999, cao 1,68 m và sở hữu số đo 3 vòng là 82-63-97. Ngô Thị Mỹ Hải đến từ Đắk Lắk nhận giải á khôi 2.

    Lý giải về việc không trao giải hoa khôi, bà Nguyễn Lê Lâm Ngân - phó ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 - cho biết: "Với riêng cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam thì đây là một quyết định mang tính lịch sử, cho thấy sự công tâm của giám khảo.

    Chúng tôi không thể trao vương miện cho người không xứng đáng với danh hiệu nên buộc phải chấp nhận cuộc thi không có hoa khôi. Có thể quyết định này gây sóng gió nhưng mong mọi người hiểu và đồng tình".

    Trong phần thi ứng xử, Ngô Thị Mỹ Hải là thí sinh trả lời chưa tốt câu hỏi của mình. Tuy nhiên cô vẫn được chọn giải á khôi 2.

    "Có thể Mỹ Hải trả lời chưa xuất sắc nhưng cô ấy hội đủ yếu tố xứng đáng cho danh hiệu á khôi 2. Cô có gương mặt sáng, sở hữu vốn ngoại ngữ tốt. Hoa khôi Du lịch cần phải quảng bá du lịch Việt ra thế giới nên tiếng Anh rất quan trọng. Mỹ Hải là người đáp ứng được tiêu chí này", Phó ban tổ chức Nguyễn Lê Lâm Ngân, nhấn mạnh.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-tourism-vietnam-2020-khong-co-hoa-khoi-ban-to-chuc-noi-gi-a347637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan