+Aa-
    Zalo

    Hậu Miss Universe 2020: Nhà thiết kế Philippines tố đại diện Canada "vô ơn và lợi dụng"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhà thiết kế người Philippines Michael Cinco mới đây đã lên tiếng tố cáo đội ngũ đại diện Canada trong cuộc thi Miss Universe 2020 là "vô ơn, lợi dụng và hẹn hạ".

    Ngày 23/5, nhà thiết kế thời trang người Philippines Michael Cinco đã chia sẻ lên trang mạng xã hội cá nhân một số bức ảnh về thí sinh Miss Universe 2020 mặc đồ của anh kèm theo hình ảnh một bình luận của MGmode Communications, tổ chức ủng hộ đại diện Canada Nova Stevens.

    Trong đó, phía tổ chứ MGmode ẩn ý nói rằng Cinco đã gây ảnh hưởng tới kết quả người đẹp Canada trong cuộc thi Miss Universe vừa qua. Cụ thể, đại diện tổ chức này viết: "Sự thật cần được phơi bày! Những bộ trang phụ được gửi đến muộn cho đại diện Canada và khi cô ấy thử thì không có chiếc nào vừa vặn. Chúng tôi chỉ có thể sửa được 1 chiếc váy cho đêm chung kết".

    tranh cai sau miss universe
    Bài viết của MGmode ám chỉ nhà thiết kế Michael Cinco là nguyên nhân gây ra thất bại của đại diện Canada Nova Stevens trong cuộc thi Miss Universe 2020. Ảnh: FB Michael Stevens

    Tổ chức MGmode cho rằng nguyên nhân sự cố trên là do nhà thiết kế Cinco nhận may đồ cho một thí sinh khác, họ gọi đây là một "sai lầm khủng khiếp không nên xảy ra".

    Tuy nhiên, khi lên tiếng về vấn đề này, nhà thiết kế người Philippines thẳng thừng gọi tổ chức MGmode và người đẹp Canada Nova Stevens là "vô ơn". Cụ thể, anh Cinco viết: "Tôi thường không phản ứng lại những lời chê bai không cần thiết trên mạng xã hội hay bất kỳ lời chỉ trích tiêu cực nào về công việc của tôi nhưng điều này khiến tôi tức giận. Dường như họ đang cố gắng đổ lỗi cho đội ngũ của tôi về kết quả cuộc thi".

    Trong bài viết của mình, nhà thiết kế Cinco đã gọi tên toàn bộ thành viên trong đội của thí sinh Miss Universe đến từ Canada. Anh chỉ trích: "Miguel Martinez, Denis Martin Davila, Tổ chức Hoa hậu Canada và Hoa hậu Canada Nova Stevens đều là những người vô ơn. Bạn đã tung tin giả về việc tôi và nhóm của tôi thiếu chuyên nghiệp những ngày trước cuộc thi nhưng tôi đã chọn cách im lặng và bình tĩnh. Nhưng lần này, tôi cần phải nói lên sự thật vì điều này vô cùng bất công đối với chúng tôi.

    tranh cai sau miss universe 1
    Nhà thiết kế Cinco đã nhanh chóng phản bác lập luận đến từ đội ngũ Miss Universe Canada. Ảnh: FB Michael Cinco

    Thứ nhất, những bộ trang phục đều được gửi đến đúng giờ. Không thì làm thế nào các bạn có thể gửi cho tôi những bức ảnh và video ghi lại hình ảnh cô ấy mặc thử, hoàn toàn vừa vặn trong những bộ váy vài ngày trước mỗi sự kiện. Bạn thậm chí đã đăng một video về Nova trong lần thử đồ cuối cùng của cô ấy và cô ấy trông rất vui".

    "Thứ hai, việc bóng gió rằng đội của tôi đang cố gắng phá hoại chiến thắng của cô ấy, thật vô lý", nhà thiết kế khẳng định anh thậm chí còn thuê một đội gồm các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim đẳng cấp thế giới để chụp mẫu Stevens ở Dubai, giúp cô tạo hình ảnh tốt đẹp trong mắt công chúng. Cinco khẳng định anh đã chi tiền cho các cảnh quay và hình ảnh này của đại diện Canada.

    tranh cai sau miss universe 3
    tranh cai sau miss universe 4
    Cinco khẳng định đã chi tiền đầu tư cho các buổi chụp hình mẫu của Nova Stevens. Ảnh: FB Michael Stevens

    Đối với điểm thứ ba của mình, nhà thiết kế thời trang chia sẻ đã nhận được lời cảm ơn đên từ các thí sinh Miss Universe khác đã lựa chọn trang phục của anh. Tuy nhiên, anh nói thêm: "Đối với Nova Stevens và nhóm của bạn, tôi không những không nhận được một lời cảm ơn mà còn tỏ thái độ khó chịu với tôi khi bạn bị loại ở đêm chung kết". 

    "Đừng đổ lỗi cho tôi vì Nova đã không lọt vào Top 21 Miss Univers. Trên thực tế, cô ấy đã không mặc bộ trang phục do tôi tiết kế trong đêm thi trước đó. Và giờ các bạn lại đổ lỗi cho chiếc váy của tôi làm cô ấy bị loại. Đó có thật sự là lỗi của tôi hay không?", anh Cinco đặt câu hỏi.

    tranh cai sau miss universe 2
    Cinco nói rằng Nova Stevens không mặc bộ trang phục do anh thiết kế trong đêm thi bán kết nên không thể đổ lỗi thất bại của cô ấy cho anh. Ảnh: FB Michael Stevens

    Cuối cùng, nhà thiết kế tiết lộ thêm rằng anh đã bị nhóm của người đẹp Stevens lợi dụng trong nhiều năm. Anh chia sẻ: "Bạn và đội ngũ của bạn đã lợi dụng tôi, lợi dụng lòng tốt của tôi trong 3 năm liền để được mặc những bộ trang phụ thiết kế cao cấp như bao thí sinh khác mà không phải trả một đồng nào. Một lời cảm ơn đơn giản từ Nova, bạn và đội ngũ của bạn là những gì tôi cần. Nhưng tiếc là bạn không đủ tử tế để làm điều ấy. Tất cả các bạn đều là những kẻ vô ơn, hèn hạ và lợi dụng người khác".

    Nhà thiết kế yêu cầu đội ngũ Miss Universe Canada ngừng đề nghị sự giúp đỡ từ các nhà thiết kế Philippines cho các cuộc thi trong tương lai. Anh nhấn mạnh: "Tôi không cần các bạn trong sự nghiệp của mình và việc làm đẹp cho các ứng viên của bạn sẽ không giúp ích gì cho công việc kinh doanh của tôi. Hãy ngừng lợi dụng lòng tốt của tôi và ngừng lừa đảo các nhà thiết kế Philippines.… Thật xấu hổ cho bạn và toàn bộ đội Canada của bạn".

    Vụ ồn ào trên hiện đang thu hút sự chú ý của dư luận. Phía đại diện Miss Universe Canada vẫn chưa chính thức lên tiếng giải thích về vấn đề này. 

    Được biết, Nova Stevens là người đẹp đã đại diện cho Canada tham gia Miss Universe 2020, tổ chức tại Mỹ. Ngay khi bắt đầu cuộc thi, cô đã nhận được đánh giá cao từ các chuyên trang sắc đẹp. Tuy nhiên, trái với những dự đoán trên, Stevens đã không được gọi tên ở Top 21 thí sinh bước tiếp vào đêm chung kết Miss Universe 2020. 

    Minh Hạnh (Theo Rappler)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-universe-2020-nha-thiet-ke-philippines-to-dai-dien-canada-vo-on-va-loi-dung-a501508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan