+Aa-
    Zalo

    Miss Universe 2021: Kim Duyên "lên đồ" thanh lịch, phỏng vấn bằng tiếng Anh không cần đến phiên dịch viên

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài sự tự tin, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên còn để lại hình ảnh đẹp đẽ trong mắt người hâm mộ cũng như bạn bè quốc tế bởi sự hòa đồng, thân thiện.

    Đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đang ở những chặng đua căng thẳng để giành lấy vương miện tại cuộc thi Miss Universe 2021. Vừa qua, cô đã tham gia phần thi phỏng vấn kín cùng các ban giám khảo. Nàng hậu chia sẻ đã hoàn thành một cách thoải mái và đầy tự tin dù chỉ có 3,5 phút để tỏa sáng.

    Ngày 9/12, Kim Duyên và các thí sinh Miss Universe 2021 bước vào vòng thi phỏng vấn kín. Lần này chỉ có 1 ban giám khảo trực tiếp chấm thi. Phần trả lời của thí sinh sẽ được ghi hình lại và tiếp tục được chấm online bởi những giám khảo khác. Là người cuối cùng phỏng vấn, Kim Duyên vẫn giữ tinh thần tự tin trước những câu hỏi.

    miss universe 2021 kim duyen len do thanh lich phong van bang tieng anh khong can den phien dich vien2
    Kim Duyên hài lòng với sự thể hiện của mình trong vòng thi phỏng vấn tiếng Anh.

    Chia sẻ trên trang cá nhân, Kim Duyên cho biết giám khảo đã chào cô bằng tiếng Việt. Điều này làm cô cảm thấy thoải mái hơn và khá bất ngờ. Nàng hậu được hỏi những câu khá thông thường, chủ yếu dựa vào phần giới thiệu trong hồ sơ. Kim Duyên cho biết, câu hỏi đầu tiên là: "Hãy giới thiệu về bản thân bạn".

    Kim Duyên đăng ký phiên dịch hỗ trợ nhưng khi bước vào phòng thi, cô có thể tự trả lời bằng tiếng Anh. Trong gần 4 phút, cô trả lời năm câu hỏi liên quan thông tin trong profile, trong đó có những công tác liên quan HIV, COVID-19 tại Việt Nam.

    miss universe 2021 kim duyen len do thanh lich phong van bang tieng anh khong can den phien dich vien1
    Kim Duyên (trái) bên cạnh người phiên dịch.

    Tuy nhiên, câu hỏi khiến Kim Duyên hào hứng nhất là: "Tại sao chúng tôi chọn bạn là Hoa hậu Hoàn vũ 2021?". Á hậu bày tỏ: "Tôi là người có nguồn năng lượng tích cực và muốn dùng tiếng nói cùa mình giúp đỡ các trẻ em nghèo hiếu học được đến trường. Từ đó, các em có thể thay đổi cuộc đời, trở thành những người có ích cho xã hội trong tương lai".

    Kim Duyên tự chấm bản thân đạt 10/10 điểm ở vòng thi quan trọng này. "Ngoài việc tự tin trả lời hoàn toàn bằng tiếng Anh, tôi có thể mang đến sự hào hứng cho các giám khảo dù tôi là người cuối cùng", cô nói.

    miss universe 2021 kim duyen len do thanh lich phong van bang tieng anh khong can den phien dich vien3
    Kim Duyên lên outfit sang chảnh trong phần thi phụ quan trọng tại Miss Universe 2021.
    miss universe 2021 kim duyen len do thanh lich phong van bang tieng anh khong can den phien dich vien4
    Nàng hậu khoe nhan sắc và thần thái rực rỡ.

    Trước vòng thi mang tính quyết định, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã trở thành một trong bốn đại diện được nhà tài trợ mỹ phẩm chính thức cuộc thi Miss Universe "chọn mặt gửi vàng" để làm gương mặt đại diện thương hiệu. Đồng hành với Kim Duyên chính là các thí sinh đến từ Philippines, Colombia và Paraguay.

    Không chỉ vậy, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên còn để lại hình ảnh đẹp đẽ trong mắt người hâm mộ cũng như bạn bè quốc tế bởi sự hòa đồng, thân thiện. Hết chiêu đãi bạn cùng phòng món khô gà lá chanh đến món cookie, cà phê Việt Nam cho thí sinh Singapore, Nepal và Australia.

    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, 26 tuổi, từng đạt danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và được chỉ định thi Miss Universe 2021. Cô lên đường từ hôm 26/11, nhanh chóng nhập cuộc và giữ được phong độ tốt suốt hành trình. Mới đây, cô được chuyên trang Missosology xếp ở vị trí top 21 thí sinh có thể làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-universe-2021-kim-duyen-len-do-thanh-lich-phong-van-bang-tieng-anh-khong-can-den-phien-dich-vien-a521860.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan