Miss Universe 2021: Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chính thức lọt top 16


Thứ 2, 13/12/2021 | 08:31


Cùng sự kiện

Tại vòng chung kết Miss Universe 2021, Kim Duyên đã chính thức được gọi tên vào top 16 trước sự vui mừng và bất ngờ từ người hâm mộ.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã chính thức được gọi tên vào top 16 cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2021). Cô sở hữu nhan sắc cuốn hút cùng vóc dáng nóng bỏng.

Trong đêm bán kết diễn ra vào ngày 11/12, người đẹp quê Cần Thơ có màn thể hiện ấn tượng khiến người hâm mộ không khỏi tự hào. Nhiều chuyên trang sắc đẹp cũng đánh giá cao đại diện Việt Nam và kỳ vọng cô sẽ tiến sâu tại cuộc thi.

Sáng ngày 13/12 (giờ Việt Nam), hàng triệu khán giả đồng loạt hướng về Israel để ủng hộ và động viên tinh thần cho "chiến binh" Kim Duyên tại vòng chung kết Miss Universe 2021. Ở diễn biến mới nhất, Kim Duyên được xướng tên vào top 16. Cô chào khán giả Israel bằng tiếng địa phương. Người đẹp hy vọng may mắn trở thành Miss Universe 2021, đến New York và được thực hiện những nhiệm vụ của hoa hậu.

Tin tức giải trí - Miss Universe 2021: Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chính thức lọt top 16
Kim Duyên chính thức được gọi tên vào top 16 Miss Universe 2021. 

MC Steve Harvey của chương trình đang công bố danh sách Top 16 cuộc thi và có cuộc trò chuyện nhỏ với các người đẹp trong Top. 

Top 16 gồm: 

Hoa hậu Hoàn vũ Pháp

Hoa hậu Hoàn vũ Colombia

Hoa hậu Hoàn vũ Singapore

Hoa hậu Hoàn vũ Panama

Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico

Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản

Hoa hậu Hoàn vũ Bahamas

Hoa hậu Hoàn vũ Anh

Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ

Hoa hậu Hoàn vũ Paraguay

Hoa hậu Hoàn vũ Aruba

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Hoa hậu Hoàn vũ Croatia

Hoa hậu Hoàn vũ Canada

Tin tức giải trí - Miss Universe 2021: Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chính thức lọt top 16 (Hình 2).
Đại diện Colombia giao lưu với MC khi được lọt top 16.

Những đại diện của Panama, Singapore, Bahamas, Nhật Bản, Aruba, Croatia, Canada gây bất ngờ khi có mặt trong Top 16 bởi trước đó, họ không được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Đặc biệt, Bahamas lần đầu có đại diện lọt vào Top 16 cuộc thi. 

Các đại diện mạnh tại cuộc thi như Brazil, Thái Lan, Bỉ, Namibia đã không có mặt trong Top 16. 

Tin tức giải trí - Miss Universe 2021: Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chính thức lọt top 16 (Hình 3).
Kim Duyên được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại Miss Universe năm nay.

Trong đêm thi Chung kết Miss Universe 2021, Kim Duyên và hàng trăm đối thủ đại diện các quốc gia sẽ trải qua các phần thi bikini, dạ hội, ứng xử... để chọn ra top 16, top 10, top 5 và top 3 chung cuộc. Dàn giám khảo của cuộc thi năm nay toàn những mỹ nhân đình đám trên thế giới là: Marian Rivera - Mỹ nhân đẹp nhất Philippines, siêu mẫu Coco Rocha, Iris Mittenaere - Miss Universe 2016, Urvashi Rautela - Miss Universe Ấn Độ 2015, siêu mẫu Adriana Lima...

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Miss Universe 2021

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-universe-2021-nguyen-huynh-kim-duyen-chinh-thuc-lot-top-16-a522231.html