+Aa-
    Zalo

    Miss Universe 2022 lý giải về tin đồn mua giải

    ĐS&PL Cuộc phỏng vấn kín của Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đã được BTC hé lộ khiến nhiều người phải khẳng định cô hoàn toàn xứng đáng với vương miện 6 triệu đô.

    Mới đây, phần phỏng vấn kín của đại diện USA - người chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đã được đăng tải. Đây là phần thi được khán giả mong chờ vì R'Bonney Gabriel chính là người giành chiến thắng ở cuộc thi năm nay.

    Có thể nói, từ phần thi trò chuyện cùng những gương mặt "cầm cân nảy mực", R'Bonney Gabriel đã thể hiện được sự tự tin trong quá trình nói lẫn cách đặt ra vấn đề cực kỳ mạch lạc và cuốn hút.

    miss universe 2022 hoan toan xung dang voi ngoi vi dap tan tin don mua giai2
    R'Bonney Gabriel trong phần thi phỏng vấn kín.

    Cô thẳng thắn trả lời về tin đồn được thiên vị khi dự thi Miss USA: "Bạn sẽ nói gì với những người đặt ra câu hỏi về chiến thắng tại Hoa hậu Mỹ của mình?".

    "Khi tôi giành chiến thắng Miss USA, có cáo buộc rằng cuộc thi gian lận. Thông tin này được đưa tới công chúng trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng và thực sự đáng buồn khi mọi nỗ lực của tôi đã bị phớt lờ. Tôi sẽ nói với họ rằng, chuyện gì xảy ra cũng có lý do. Tôi từng tự hỏi tại sao điều này lại xảy ra, tôi không xứng đáng bị như vậy. Nhưng tôi tin rằng Chúa đã đưa ra thử thách này để tôi vượt qua và cho mọi người thấy rằng những bình luận tiêu cực không nói lên điều gì về con người bạn và mọi người sẽ nhìn thấy sự chân thật, mạnh mẽ của tôi. Với những ai chưa tin tưởng, tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày. Tôi rất nỗ lực tại Miss Universe để chứng minh tại sao tôi lại xứng đáng đứng ở đây", R'Bonney Gabriel thẳng thắn chia sẻ.

    Khi được hỏi rằng tại sao cuộc thi Miss Universe vẫn còn phù hợp với thời đại, R'Bonney Gabriel cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ không chỉ là những buổi chụp ảnh hay trình diễn hào nhoáng mà đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời cô, giúp cô từ một người nhút nhát trở nên giao tiếp tốt. 

    miss universe 2022 hoan toan xung dang voi ngoi vi dap tan tin don mua giai1
    R'Bonney Gabriel.

    Bên cạnh đó, Miss Universe cũng là bệ phóng để giúp R'Bonney Gabriel truyền tải thông điệp thời trang bền vững đến với thế giới.

    Đồng thời, ngay trong buổi phỏng vấn, R'Bonney Gabriel mặc một bộ trang phục tái chế do cô tự tay thiết kế, có tên gọi là Giông bão.

    Thông qua bộ trang phục, R'Bonney Gabriel muốn truyền tải thông điệp về sự lạc quan, nhìn thấy vẻ đẹp ngay trong những cơn bão.

    "Chúng ta đều phải trải qua giông bão, đó là cuộc sống. Tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người hãy tiến lên phía trước, xông vào giông bão dù có chuyện gì xảy ra", cô nói.

    Khi được hỏi sẽ làm điều gì để thay đổi thế giới nếu trở thành Miss Universe, R'Bonney Gabriel cho biết cô mong muốn dạy nghề may cho phụ nữ từng là nạn nhân của bạo lực và nạn buôn người.

    Điều này giúp họ có được sự tự tin để xây dựng một cuộc sống mới. Cô cũng cho biết muốn mở rộng chương trình của mình ra toàn thế giới chứ không chỉ giới hạn ở Mỹ.

    Như chủ tịch Anne Jakrajutatip thông báo từ trước, cô gái lên ngôi hoa hậu trong năm đầu tiên JKN cầm quyền phải là một người truyền cảm hứng "đỉnh của chóp" và R'Bonney Gabriel đã hoàn toàn làm được điều này.

    Vào ngày 14/1 (giờ USA), cô trở thành Miss Universe lần thứ 71 một cách thuyết phục sau khi trải qua 2 vòng ứng xử cuối cùng và nhận được sự công nhận của khán giả toàn cầu. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-universe-2022-ly-giai-ve-tin-don-mua-giai-a564765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan