+Aa-
    Zalo

    Miss Universe Vietnam khẳng định đã có email kết thúc đàm phán

    ĐS&PL Miss Universe Vietnam mới đây đã tung ra bằng chứng trao đổi với Unicorp về việc đưa Thảo Nhi Lê đi thi đấu tại Miss Universe 2023.

    Thông tin Á hậu Thảo Nhi Lê mất suất thi Miss Universe lần thứ 72 đang là chủ đề nóng, được cộng đồng yêu sắc đẹp quan tâm nhất lúc này.

    Theo đó, tổ chức Miss Universe Vietnam - đơn vị nắm quyền đưa thí sinh Việt đến Miss Universe cấp quốc tế, và Unicorp - đơn vị quản lý của Thảo Nhi Lê, có những phát ngôn trái ngược, mâu thuẫn với nhau.

    Cụ thể, một bên tỏ ra ngơ ngác vì chưa kịp thương thảo, trao đổi hoàn tất mà đối phương đã ra quyết định cuối cùng. Trong khi đó, bên còn lại vẫn khẳng định đã có email kết thúc đàm phán.

    miss universe vietnam khang dinh da co email ket thuc dam phan2
    Đại diện Unicorp và đại diện Miss Universe Vietnam vẫn liên tục có những phản hồi trái ngược - Nguồn: Thể thao và Văn hoá.

    Theo trang Tri thức trực tuyến, trao đổi với PV, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Unicorp, đã phủ nhận thông tin "Miss Universe Vietnam chủ động gửi email cho Unicorp để thông báo kết thúc đàm phán vào đêm 28/3". Ông nói: "Chúng tôi không nhận được email vào ngày 28/3. Đại diện của tôi đã kiểm tra cả email lẫn tin nhắn điện thoại, không có phản hồi nào từ họ".

    Vì thế, ông Hoàng mới cảm thấy bất ngờ khi tiếp nhận thông tin tổ chức Miss Universe Vietnam thông báo Thảo Nhi Lê mất suất thi Miss Universe 2023.

    Phía Unicorp bày tỏ, họ thúc đẩy buổi gặp trực tiếp đại diện của tổ chức Miss Universe Vietnam vào ngày 29/3, nhưng không thành. Diễn biến sau đó là bài viết của Miss Universe Vietnam được đăng tải trên Fanpage chính thức.

    Tuy nhiên, theo báo Thể thao và Văn hoá, mới đây, đại diện Miss Universe Vietnam đã chia sẻ thêm về 8 email đàm phán qua lại với Unicorp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-universe-vietnam-khang-dinh-da-co-email-ket-thuc-dam-phan-a570661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan