+Aa-
    Zalo

    Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chia sẻ sau khi dừng chân tại top 16 Head to Head Challenge

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi tham dự vòng 2 phần thi Head to Head Challenge tại Miss World 2021, Đỗ Hà đã có những chia sẻ về kết quả của mình trên trang cá nhân.

    Theo dõi Đỗ Hà trên hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá tại Miss World 2021, người hâm mộ liên tục vui mừng vì đại diện Việt Nam đã giành được nhiều thành tích nổi bật trong các hoạt động của cuộc thi. Và mới đây, Đỗ Hà đã xuất sắc bước vào vòng 2 của phần thi Head to Head Challenge.

    Trang phục mà nàng hậu xứ Thanh diện trong vòng thi lần này đến từ NTK Hà Thanh Việt. Xuất hiện như một công nương quyền quý, Đỗ Hà khoác lên mình chiếc váy trắng kín đáo, thanh lịch, phối với đôi cao gót lấp lánh trong khi mái tóc được búi nhẹ nhàng, đơn giản. Tất cả hài hòa làm nổi bật lên thần thái và khí chất sang trọng của đại diện đến từ Việt Nam.

    miss world 2021 do thi ha chia se sau khi dung chan tai top 16 head to head challenge1
    Đỗ Thị Hà diện thiết kế của NTK Hà Thanh Việt.

    Trong vòng thi này, Đỗ Hà sẽ trả lời các câu hỏi liên quan đến du lịch Puerto Rico và dự án nhân ái “Peaceful Houses” của mình. 

    Đối với dự án nhân ái “Peaceful Houses” (Những ngôi nhà bình yên), nàng hậu GenZ cũng đã từng gây được ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và khán giả trong đoạn video giới thiệu được đăng tải từ những ngày đầu tiên. Đây là một dự án mà Hà đã cùng ekip Hoa hậu Việt Nam đến thăm mảnh đất thiên tai Trà Don, huyện Nam Trà My, Quảng Nam.

    miss world 2021 do thi ha chia se sau khi dung chan tai top 16 head to head challenge4
    Xuất hiện như một công nương quyền quý, Đỗ Hà khoác lên mình chiếc váy trắng kín đáo, thanh lịch.

    Dự án đã hỗ trợ cho 18 hộ dân, mỗi hộ 50 triệu đồng sửa chữa lại nhà cửa. 100 triệu đồng cho trường Tiểu học tại địa phương để xây dựng lại cơ sở vật chất đã bị tàn phá nặng nề sau cơn lũ quét. Và một lần nữa tại vòng 2 Head to Head, Đỗ Thị Hà tiếp tục chia sẻ về câu chuyện đằng sau dự án nhân ái của mình.

    Trong suốt quá trình dự thi tại vùng biển Mỹ, Đỗ Hà đã rất tận hưởng không khí cũng như nền văn hóa ở nơi đây. Nếu theo dõi nàng hậu tại cuộc thi, chắc chắn khán giả cũng biết cô đã thực hiện một series vlog với nội dung quảng bá về du lịch Puerto Rico cũng như cập nhật các hoạt động thường ngày của cô tại đây. 

    miss world 2021 do thi ha chia se sau khi dung chan tai top 16 head to head challenge2
    Chiếc váy trắng tinh khôi phối với đôi cao gót lấp lánh trong khi mái tóc được búi nhẹ nhàng, đơn giản.

    Được biết, tại vòng thi Head to Head vừa qua, Đỗ Hà đã chia sẻ rằng mình bị thu hút bởi lịch sử cổ đại, nền văn hóa phong phú, thời tiết hoàn hảo cũng như sự ấm áp của người dân nơi đây. Đây được xem là sự chuẩn bị chu đáo cũng như là minh chứng cho sự tôn trọng và tình cảm của Đỗ Hà dành đến Puerto Rico - địa điểm đăng cai Miss World 2021.

    miss world 2021 do thi ha chia se sau khi dung chan tai top 16 head to head challenge3
    Tất cả hài hòa làm nổi bật lên thần thái và khí chất sang trọng của đại diện đến từ Việt Nam.

    Như cô vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình, người đẹp xuất sắc tiến vào top 16 của vòng thi. Tại đây, Đỗ Hà đối đầu với đại diện Cameroon và kém may mắn hơn, chiến thắng đã thuộc về nước bạn. Bên cạnh lời nhắn nhủ người hâm mộ tiếp tục ủng hộ mình trên hành trình chinh phục ước mơ, Đỗ Hà còn bật mí rằng sẽ bước vào vòng phỏng vấn kín với Ban giám khảo ngay ngày hôm sau.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-world-2021-do-thi-ha-chia-se-sau-khi-dung-chan-tai-top-16-head-to-head-challenge-a522002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan