+Aa-
    Zalo

    Miss World 2021 mất "hàng triệu USD" sau khi hoãn chung kết vì dịch COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Ban tổ chức cuộc thi Miss World 2021 cho biết việc hoãn đêm chung kết do dịch COVID-19 đã gây tổn hại hàng triệu USD cho tổ chức này.

    Trang Pagesix đưa tin, chung kết cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021 bị hoãn vào ngày 16/12 vừa qua đã gây tổn hại hàng triệu USD cho tổ chức này. Quyết định hoãn sự kiện được đưa ra sau khi Miss World ghi nhận 23 trong tổng số 97 thí sinh cùng ít nhất 15 thành viên ban tổ chức nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2. 

    Nguồn tin từ phía ban tổ chức Miss World cho biết: “Chúng tôi đã mất hàng triệu USD chi phí định sẵn để tổ chức cuộc thi - nơi đánh giá các thí sinh về hoạt động từ thiện của họ chứ không phải diện mạo của họ trong trang phục áo tắm". Trang tin cho biết chi phí tổ chức cuộc thi nhan sắc năm nay vào khoảng 5 triệu USD.

    Chung kết cuộc thi Miss World được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 16/12 (giờ địa phương) tại Puerto Rico nhưng đã bị hủy ngay trước giờ G. 

    miss world 2021 mat hang trieu usd sau khi hoan chung ket vi dich covid 19 copy
    Cuộc thi Miss World 2021 đã bị hoãn đến tháng 3/2022 do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Ảnh: Getty.

    Một đại diện của cuộc thi nói với PageSix: "Sự an toàn của tất cả những người tham gia phải là điều tối quan trọng, ngay cả khi nó có nghĩa là phải trả thêm phí". 

    Sau sự cố, ban tổ chức Miss World thông báo dời đêm chung kết đến ngày 16/3/2022. Tất cả người đẹp sẽ quay lại Puerto Rico một lần nữa để chinh phục vương miện hoa hậu trong đêm thi cuối cùng với tinh thần và sức khỏe tốt nhất. 

    Sáng ngày 23/12, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thông báo trên Facebook cá nhân rằng mình đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. 

    "Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với COVID-19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam. Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc", người đẹp sinh năm 2001 viết. 
     
    Trong thời gian này Đỗ Thị Hà dành thời gian để đi tham quan, mua sắm, nghỉ ngơi sau nhiều ngày dốc hết sức lực cho cuộc thi.  Đến nay khi chuẩn bị bay về Việt Nam theo đúng kế hoạch nàng Hậu xinh đẹp bất ngờ nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. 

    Bích Thảo(Theo Pagesix) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-world-2021-mat-hang-trieu-usd-sau-khi-hoan-chung-ket-vi-dich-covid-19-a523630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan