+Aa-
    Zalo

    Miss World Vietnam 2022: Nam Em gây tranh cãi khi lộ body "bụng mỡ" tại phần trình diễn bikini

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ bikini 2 mảnh đã làm lộ toàn bộ khuyết điểm body của Nam Em. Mỹ nhân quê Tiền Giang gây thất vọng vì body kém săn chắc, nhất là bụng mỡ thấy rõ ở góc chụp nghiêng.

    Chương trình chung khảo toàn quốc Miss World Việt Nam 2022 vừa diễn ra tối ngày 24/4 tại Thái Nguyên với phần tranh tài của 64 thí sinh xuất sắc nhất.

    Các thí sinh trình diễn 3 bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế La Sen Vũ, Vũ Việt Hà và Bảo Bảo. Với chủ đề "Bản giao hưởng hương sắc", các mẫu thiết kế hướng đến sự tươi vui, rộn ràng, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

    Ban giám khảo đã chọn ra 45 thí sinh bước vào phần thi bikini. Tiếp đó, các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội trước khi ban giám khảo chọn ra 38 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết toàn quốc.

    Một trong những thí sinh được chú ý tại cuộc thi là Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 088). Bởi lẽ trước khi đến với đấu trường nhan sắc này, người đẹp sinh năm 1996 đã có thời gian dài hoạt động showbiz ở vai trò người mẫu, ca sĩ… Bên cạnh đó, việc chân dài quê Tiền Giang từng vào Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 khiến nhiều người thêm kỳ vọng sự tỏa sáng của cô khi “chinh chiến” tại Miss World Vietnam 2022.

    miss world vietnam 2022 nam em gay tranh cai khi lo body bung mo tai phan trinh dien bikini5
    Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

    Tuy nhiên, màn trình diễn của Nam Em trong vòng chung khảo gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Diện thiết kế bikini, nữ thí sinh tự tin sải bước trên sân khấu với thần thái cuốn hút, kỹ năng catwalk tốt. Dù vậy, hình thể được xem là hạn chế của Nam Em khi cô sở hữu chiều cao 1,72m, nặng 56kg, số đo ba vòng 88-65-96. Trong lúc trình diễn, ở một số góc quay, thí sinh sinh năm 1996 để lộ hình thể kém thon gọn khiến người xem thất vọng.

    Bộ bikini 2 mảnh đã làm lộ toàn bộ khuyết điểm body của Nam Em. Mỹ nhân quê Tiền Giang gây thất vọng vì body kém săn chắc, nhất là bụng mỡ thấy rõ ở góc chụp nghiêng.

    miss world vietnam 2022 nam em gay tranh cai khi lo body bung mo tai phan trinh dien bikini4 copy
    miss world vietnam 2022 nam em gay tranh cai khi lo body bung mo tai phan trinh dien bikini3 copy
    miss world vietnam 2022 nam em gay tranh cai khi lo body bung mo tai phan trinh dien bikini2 copy
    Người đẹp gốc Tiền Giang lộ body kém săn chắc. 

    Cách đây 6 năm, tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em được đánh giá là 1 trong những thí sinh sở hữu hình thể lý tưởng nhất cuộc thi. Vẫn là bikini 2 mảnh, vẫn dưới ống kính camera thường nhưng vòng eo, bắp đùi của Nam Em lúc đó nhìn bốc lửa hơn. Có thể thấy trong quá khứ, Nam Em có thể dễ dàng "cân" được nhiều loại bikini khác nhau chứ không chật vật như lần này.

    Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em vướng tranh cãi khi thi Miss World Vietnam 2022. Trước đó, tư thế ngồi kém duyên hay khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1996 bật khóc vì không đủ sức khỏe không đảm bảo để tham gia phần thi phụ cũng tạo nên những phản ứng trái chiều.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-world-vietnam-2022-nam-em-gay-tranh-cai-khi-lo-body-bung-mo-tai-phan-trinh-dien-bikini-a535308.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan