+Aa-
    Zalo

    Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Tôi không phải cô tiểu thư đỏng đảnh, muốn gì được nấy

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Việt Nam thế giới - Miss World Lương Thùy Linh thừa nhận là cô công chúa nhỏ của bố mẹ nhưng không có chuyện được nuông chiều, muốn gì được nấy.

    Hoa hậu Việt Nam thế giới - Miss World Lương Thùy Linh thừa nhận là cô công chúa nhỏ của bố mẹ nhưng không có chuyện được nuông chiều, muốn gì được nấy.

    Miss World Vietnam Lương Thùy Linh tham dự giao lưu trực tuyến tại báo Đời sống & Pháp luật. Ảnh: Gia Bảo

    Sáng 23/8, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh tham dự buổi giao lưu trực tuyến với độc giả báo Đời sống & Pháp luật - Người Đưa Tin. Người đẹp chia sẻ về hành trình sau đăng quang và sự chuẩn bị để chinh chiến quốc tế tại Miss World vào cuối năm.

    Lương Thùy Linh xuất hiện với bộ đầm vàng duyên dáng cùng nụ cười rạng ngời, thân thiện. Miss World Vietnam cho biết, ngày nhỏ, cô khá tự ti, nhút nhát, sợ đám đông. Lương Thùy Linh được bố mẹ giáo dục khá nghiêm khắc, luôn lấy học tập làm trọng và xác định đi theo con đường tri thức. Bởi thế, bản thân cô chưa từng nghĩ đến sẽ đi thi hoa hậu, bước chân vào làng giải trí.

    Nếu như ban đầu việc tham gia Miss World Vietnam giống như một mối duyên với Thùy Linh, thì hiện tại, một thời gian sau khi đăng quang, cô đã cảm nhận được sức nặng của vương miện, những trách nhiệm và cả sự vinh dự khi nhận được danh hiệu cao quý ấy.

    Bản thân Lương Thùy Linh tự nhủ, cô sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm kỳ, không phụ sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người với mình.

    Tân Hoa hậu tâm sự, khi không có vương miện, cô cũng chỉ là một nữ sinh bình thường như bao người khác. "Tôi cũng phải sống xa nhà, tự lập giữa Hà Nội, cùng lên giảng đường, thi thoảng gặp gỡ trà sữa với bạn bè... Cô sinh viên Lương Thùy Linh chỉ đơn giản như vậy thôi" - người đẹp chia sẻ.

    Trước những đồn đoán về gia thế, Lương Thùy Linh cho biết gia đình mình cũng rất bình thường.

    Lương Thùy Linh tâm sự: "Bản thân tôi đúng là công chúa nhỏ của bố mẹ mình, nhưng đó là để nói về tình yêu thương, chăm sóc. Còn trong cuộc sống, tôi không phải cô tiểu thư đỏng đảnh, muốn gì được nấy. Tôi cũng làm việc nhà, cũng nấu cơm cho gia đình, và đặc biệt là hay nấu cơm với bố".

    Hoa hậu tiết lộ thêm, cô thích ăn đồ ăn bố nấu hơn là đồ ăn mẹ nấu. Hơn nữa, khi nấu ăn với bố cô thường nấu nhưng món mặn bởi bố Lương Thùy Linh không quá thích đồ ngọt.

    Khi được hỏi về sự ảnh hưởng của bố mẹ với hành trình trưởng thành của mình, Lương Thùy Linh cho biết, vì hai bậc phụ huynh đều thống nhất quan điểm giáo dục với cô nên tầm ảnh hưởng của cả hai là như nhau. Tân Hoa hậu biết ơn sự chỉ dạy nghiêm khắc của bố mẹ và định hướng con đường học hành từ nhỏ. Đó là nền tảng vững chắc để cô có thể chinh phục vương miện Miss World Vietnam.

    Vừa đăng quang, Lương Thùy Linh không có quá nhiều áp lực về trách nhiệm bởi cô cho rằng mình đang làm những việc ý nghĩa, lan tỏa yêu thương và sự tích cực. Hơn nữa, sự ủng hộ của mọi người, sự hậu thuẫn của gia đình, bạn bè khiến Lương Thùy Linh vững tin hơn với những bước đi của mình.

    Được biết, hiện tân Hoa hậu đang tạm ngừng chương trình học tại trường đại học Ngoại thương Hà Nội để có sự chuẩn bị kỹ càng, đầy đủ nhất cho cuộc thi Miss World. Tuy nhiên, sau khi trở về từ Miss World, cô chắc chắn sẽ quay lại trường để hoàn thành công việc học tập.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-world-vietnam-luong-thuy-linh-toi-khong-phai-co-tieu-thu-dong-danh-muon-gi-duoc-nay-a289987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan