+Aa-
    Zalo

    Mitsubishi giảm giá kỷ lục, đại lý chịu lỗ hơn 200 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau đợt giảm giá kỷ lục, hiện tại giá bán lẻ của Mitsubishi Outlander phiên bản 2016 nhập khẩu từ Nhật Bản chỉ còn 755 triệu đồng.

    Sau đợt giảm giá kỷ lục, hiện tại giá bán lẻ của Mitsubishi Outlander phiên bản 2016 nhập khẩu từ Nhật Bản chỉ còn 755 triệu đồng.

    Theo Vietnamnet, Mitsubishi Motors Việt Nam vừa quyết định giảm giá sâu cho nhiều sản phẩm của hãng, trong đó có Outlander. Cụ thể, phiên bản Outlander 2.0 STD (standard) được xả kho với giá 755 triệu đồng (giảm 220 triệu so với tháng trước).

    Nằm trong chương trình ưu đãi tháng 9 của hãng, hai phiên bản 2.0 CVT và 2.4 CVT đều được giảm 117 triệu đồng, giá bán lẻ mới lần lượt là 1,006 tỷ đồng và 1,158 tỷ đồng.

    Hiện tại Outlander chỉ còn tồn khoảng 20 chiếc nên đại lý Mitsubishi cũng không cần vội vàng. Việc công bố Outlander giảm giá của Mitsubishi cũng không ồn ào như chương trình của CR-V.

    Mitsubishi Outlander giảm giá kỷ lục - Ảnh: báo Vietnamnet

    Ngoài phiên bản hàng tồn từ 2016, các phiên bản 2017 của Mitsubishi Outlander cũng được ưu đãi nhiều về giá.

    Báo Dân Việt thông tin, đợt giảm giá kỷ lục này được xem là động thái "đáp trả" của Outlander với các đối thủ cùng phân khúc crossover hạng trung, khi mà MazdaCX-5 đã liên tục giảm giá suốt 1 năm nay, Honda CR-V mới gây "bão giá" hồi đầu tháng 9 này, còn Nissan X-Trail vẫn đang có ưu đãi hỗ trợ khách mua bằng nhiều hình thức.

    Một trong những ưu điểm của Mitsubishi Outlander tại Việt Nam là được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, xe cũng linh hoạt khi cung cấp 3 phiên bản cấu hình, khác nhau về số lượng trang bị, hệ dẫn động (1 cầu hoặc 2 cầu) lẫn số chỗ ngồi (các bản 2.0 5 chỗ, bản 2.4 7 chỗ).

    Thông tin thêm trên VTC News cho hay, hiện nay, tình hình kinh doanh của Mitsubishi không mấy khả quan tại thị trường Việt Nam.

    Theo kết quả kinh doanh trong tháng 7, khi Mazda CX-5 bán được hơn 600 xe, Honda CR-V bán được 276 xe thì Mitsubishi Outlander Sport không bán được chiếc nào.

     (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mitsubishi-giam-gia-ky-luc-dai-ly-chiu-lo-hon-200-trieu-dong-a201666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan