+Aa-
    Zalo

    Mitsubishi “rậm rịch” thay đổi phong cách thiết kế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãng Mitsubishi vừa trình làng những mẫu thiết kế mới nhất với những điểm độc đáo và đột phá trong phong cách thiết kế để thu hút người dùng.

    (ĐSPL) - Hãng Mitsubishi vừa trình làng những mẫu thiết kế mới nhất với những điểm độc đáo và đột phá trong phong cách thiết kế để thu hút người dùng.

    Theo tin tức trên trang Autocar, hãng Mitsubishi đang cố gắng chứng tỏ khả năng đột phá riêng biệt trong phong cách thiết kế để thu hút người tiêu dùng. Bằng chứng cho việc này là việc hãng này không chỉ định hướng phong cách cho Outlander thế hệ mới, chiếc Ground Tourer PHEV Concept ra mắt cách đây không lâu.

    Sự đột phá, thay đổi trong phong cách thiết kế của Mitsubishi sẽ thể hiện trên Outlander thế hệ mới. Theo đó, phần gây ấn tượng mạnh nhất ở mũi xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn và đèn pha mảnh.

    Được biết, kiểu dáng thiết kế tương tự cũng đã xuất hiện trên chiếc eX Concept, nhiều khẳ năng sẽ được sản xuất trong thực tế.

    Ngoài việc thay đổi thiết kế bên ngoài, nội thất của chiếc Ground Tourer cũng thể hiện rõ xu hướng thiết kế mà Mitsubishi muốn hướng tới. Cụ thể, hãng xe đến từ Nhật Bản muốn các sản phẩm của mình sang trọng và thanh lịch hơn. Đồng thời,  Mitsubishi cũng tăng cường sử dụng các đường chạy ngang để tạo cảm giác không gian bên trong xe rộng hơn.

    Ông Tsunehiro Kunimoto, Giám đốc thiết kế toàn cầu của Mitsubishi cho biết, kiểu thiết kế nóc nổi  có thể cũng sẽ được đưa lên các mẫu xe sản xuất thực tế của hãng trong tương lai.

    Nhân Văn (theo Autocar)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]b4oVtxKL0R[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mitsubishi-ram-rich-thay-doi-phong-cach-thiet-ke-a170089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.