+Aa-
    Zalo

    Miu Lê diện đầm điệu đà cùng mái tóc "lạ" nổi bật

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Miu Lê lại gây ấn tượng với mái tóc "lạ". Trong giới showbiz, hiếm có sao nữ nào dám "trêu đùa" với mái tóc của mình như vậy.

    Mới đây, Miu Lê lại gây ấn tượng với mái tóc "lạ". Trong giới showbiz, hiếm có sao nữ nào dám "trêu đùa" với mái tóc của mình như vậy.

    Miu Lê mạnh dạn thay đổi với kiểu mái ngố.

    Miu Lê là một trong số ca sĩ, diễn viên can đảm thử thách bản thân với nhiều kiểu tóc mới lạ. Từ tóc dài, đến ngang vai, thậm chí là ngắn "hết cỡ" cô nàng cũng đã thử qua.

    Mới đây, Miu Lê được nhiều người chú ý với mái tóc không biết nên chê hay khen nữa. Điệu đà trong bộ váy xếp ly bèo nhún màu hồng pastel phối hợp cùng chiếc gi lê trắng nổi bật bên ngoài, Miu Lê nổi bật trước đám đông trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Anh thầy ngôi sao" tối ngày 21/8 tại TP.HCM.

    Miu Lê nổi bật với mái tóc "lạ".

    Thế nhưng, chiếc váy hay bất cứ phụ kiện nào Miu Lê khoác trên người lúc này cũng không thể nào nổi bật bằng "quả tóc mái" cắt xém mà nhiều người còn lầm tưởng cô nàng đã tự cắt nên mới "nham nhở" đến vậy.

    Trước đây Miu Lê cũng từng nữ tính với mái tóc dài.

    Đã từng nuôi tóc dài đóng phim, nhưng dường như cô ca sĩ này lại trung thành với kiểu tóc ngắn hơn. Từ tóc longbob chấm vai, tóc bob ngang tai và mới đây nhất là tóc pixie cá tính. Nhưng lạ một chỗ là tóc càng ngắn, Miu Lê lại càng trở nên xinh đẹp.

    Một Miu Lê cá tính, ấn tượng với mái tóc pixie, phần mái cộc quá lông mày. Trong giới showbiz, ngoài Miu Lê, hiếm có sao nữ nào dám "trêu đùa" với mái tóc của mình nhiều như vậy. Nhưng cô nàng tâm sự, tóc ngắn vừa thoải mái, lại đúng với tính cách con người cô.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miu-le-dien-dam-dieu-da-cung-mai-toc-la-noi-bat-a289822.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan