+Aa-
    Zalo

    Miu Lê im lặng sau scandal tại "Ơn Giời! Cậu đây rồi"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Miu Lê đã chọn cách im lặng và tập trung cho liveshow Tôi Tỏa Sáng sau khi bị chỉ trích từ các khán giả về thái độ của mình với các diễn viên đàn anh ...

    (ĐSPL) - Miu Lê đã chọn cách im lặng và tập trung cho liveshow Tôi Tỏa Sáng sau khi bị chỉ trích từ các khán giả về thái độ của mình với các diễn viên đàn anh trong chương trình “Ơn Giời! Cậu đây rồi!”.

    Chỉ còn vài ngày nữa, liveshow thứ 9 của chương trình Tôi Tỏa Sáng sẽ diễn ra tại sân khấu Queen Hall, TP.HCM. Đây là liveshow truyền hình đầu tiên của Miu Lê và cũng là cơ hội cho nữ ca sĩ sinh năm 1991 thể hiện khả năng của mình, sau 4 năm lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

    Trong 4 năm đó, nữ ca sĩ cũng đã gặt hái được những thành công nhất định với những ca khúc nằm trong top dẫn đầu về lượt người nghe trên mạng internet (nhiều ca khúc của Miu Lê đạt gần 30 triệu lượt nghe), được đề cử vào Top 10 Nghệ sĩ xuất sắc nhất của Zing Music Awards 2012, ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh 2012, 2013….

    Ca khúc Mình từng yêu nhau của Miu Lê mới đây còn lọt vào top 3 bảng xếp hạng trên một trang nhạc uy tín.

     Ca sĩ trẻ Miu Lê.

    Từ những ngày đầu đi hát, Miu Lê đã xây dựng cho mình hình ảnh trong sáng, dễ thương và không scandal. Thế nhưng, hiện tại nữ ca sĩ đang phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích từ các khán giả về thái độ của mình với các diễn viên đàn anh trong chương trình “Ơn Giời! Cậu đây rồi!”.

    Vì cách xử lý tình huống chưa khéo léo, Miu Lê hiện đang có rất nhiều antifan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì giải thích cho sự cố của mình, nữ ca sĩ đã chọn cách im lặng và tập trung cho công việc, đặc biệt là liveshow Tôi Tỏa Sáng.

    Trong liveshow, Miu Lê sẽ có 9 tiết mục, với hơn 10 ca khúc, trong đó có 2 ca khúc song ca cùng với Ngô Kiến Huy – nhân vật chính còn lại của liveshow Tôi Tỏa Sáng. Những ca khúc hit được nhiều khán giả yêu thích nhất của Miu Lê cũng được cô thể hiện trong liveshow như: Impossible, Lặng thầm yêu, Giả vờ nhưng em yêu anh…

    Nữ ca sĩ cùng vừa giới thiệu bộ ảnh mới, với phong cách trẻ trung tinh nghịch. Bên cạnh đó, cô cũng vừa thực hiện xong MV Nắng mùa hạ, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 17/11 để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

     
     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miu-le-im-lang-sau-scandal-tai-on-gioi-cau-day-roi-a68783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan