+Aa-
    Zalo

    Miu Lê ôm hôn Hứa Vĩ Văn tại hậu trường ghi hình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 14 của chương trình “Ca sĩ giấu mặt”, cũng là tập cuối cùng trong khuôn khổ vòng tuyển chọn với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Miu Lê.

    (ĐSPL) - Tập 14 của chương trình “Ca sĩ giấu mặt”, cũng là tập cuối cùng trong khuôn khổ vòng tuyển chọn với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Miu Lê.

    Là một nghệ sĩ trẻ, đa năng khi cùng một lúc có thể đảm nhiệm nhiều vai trò: diễn viên, ca sĩ, người mẫu…, Miu Lê nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả trẻ. Sở hữu chất giọng trong trẻo nhưng đầy nội lực, những sản phẩm của nữ ca sĩ 9x luôn mang một cá tính riêng biệt.


    Trong năm 2016, Miu Lê trở thành một hiện tượng khi thể hiện thành công vai diễn đa tính cách trong một bộ phim điện ảnh hợp tác cùng Hàn Quốc. Tính cách cởi mở, nụ cười tươi tắn cùng khiếu hài hước vốn có của Miu Lê kết hợp cùng MC Trường Giang và các khách mời khác hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thật sự vui vẻ vào tối cuối tuần.

    Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của Miu Lê bao gồm: ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Tôn, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, nhà sản xuất âm nhạc Only C và diễn viên Hứa Vĩ Văn đã có mặt để cổ vũ cho “cạ cứng” của mình. 


    Tham gia buổi ghi hình, Miu Lê tự lái siêu xe đến trường quay. Vừa bước xuống xe, cô liền nở nụ cười tươi rói sau đó vẫy tay chào với người hâm mộ. Xuất hiện tại hiện trường đầy thanh lịch với phong cách thời trang tối giản cùng áo sơ-mi kẻ sọc và chân váy bút chì đen, Miu Lê khiến người đối diện không thể rời mắt nhìn. Trong phòng trang điểm, nữ ca sĩ 9x trò chuyện vui vẻ cùng những người bạn đến sớm là ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. 



    Ở một diễn biến thú vị khác, khi sắp đến giờ ghi hình chính thức, tại hàng ghế khán giả, Miu Lê bất ngờ ôm và hôn lên trán của Hứa Vĩ Văn. Trước đó, trong lúc nam diễn viên đang nghe điện thoại, thì nữ ca sĩ khách mời ngồi bó gối, nhìn chằm chằm vào anh để chờ đợi cuộc gọi kết thúc.

    Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu này của cặp đôi nghệ sĩ khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Miu Lê và Hứa Vĩ Văn đã từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh “Em là bà nội của anh” và kể từ đó “bén duyên” thành những người bạn thân thiết của nhau.

    Được biết, những hình ảnh tình tứ này được chụp trong lúc Miu Lê đang thực hiện thử thách do ê-kíp sản xuất đặt ra. Sau khi rời khỏi khán đài, nữ ca sĩ 9x vội vã tiến về sân khấu và ôm chầm lấy MC Trường Giang trong sự ngỡ ngàng của anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miu-le-om-hon-hua-vi-van-tai-hau-truong-ghi-hinh-a175235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan