+Aa-
    Zalo

    Miu Lê "từ mặt" Only C, Tăng Nhật Tuệ trên truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Miu Lê buông lời dọa dẫm hai người bạn là Tăng Nhật Tuệ, Only C nếu như họ không nhận ra giọng hát của cô.

    (ĐSPL) - Miu Lê buông lời dọa dẫm hai người bạn là Tăng Nhật Tuệ, Only C nếu như họ không nhận ra giọng hát của cô.

    Là một nghệ sĩ trẻ, đa năng khi cùng một lúc có thể đảm nhiệm nhiều vai trò: diễn viên, ca sĩ, người mẫu…, Miu Lê nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả trẻ. Sở hữu chất giọng trong trẻo nhưng đầy nội lực, những sản phẩm của nữ ca sĩ 9x luôn mang một cá tính riêng biệt. Trong năm 2016, Miu Lê trở thành một hiện tượng khi thể hiện thành công vai diễn đa tính cách trong một bộ phim điện ảnh hợp tác cùng Hàn Quốc.


    Tính cách cởi mở, nụ cười tươi tắn cùng khiếu hài hước vốn có của Miu Lê kết hợp cùng MC Trường Giang và các khách mời khác hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thật sự vui vẻ vào tối cuối tuần.

    Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của Miu Lê bao gồm: ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Tôn, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, Lou Hoàng, nhà sản xuất âm nhạc Only C và diễn viên Hứa Vĩ Văn đã có mặt để cổ vũ cho “cạ cứng” của mình. 


    Trước khi ghi hình cho tập phát sóng, khách mời Miu Lê buộc phải vượt qua thử thách từ ê-kíp sản xuất. Đó là, cô phải ngậm trong miệng một lúc 15 viên kẹo bông, giữ nguyên hiện trạng đó và đến trước mặt những người bạn của mình thốt ra câu “Merry Christmas”. Theo quy định, chỉ cần 3 trong số những nhân vật được hỏi nhận ra Miu Lê đang nói gì thì cô xem như hoàn thành thử thách.

    Kết quả, những nghệ sĩ bao gồm Hứa Vĩ Văn, Trường Giang và Khổng Tú Quỳnh đã xuất sắc nhận ra thứ ngôn ngữ “ngoài hành tinh” của nữ khách mời. Quá mừng rỡ, Miu Lê đã ôm chầm lấy những người bạn của mình, đặc biệt, cô còn hôn lên trán của “soái ca” U40 để bày tỏ niềm vui.


    Trước khi bước vào vòng thi đầu tiên, MC Trường Giang đã “phủ đầu” các khách mời khi nhắc lại chuyện Khổng Tú Quỳnh không nhận ra giọng của Ngô Kiến Huy trong mùa phát sóng đầu tiên. Tỏ ra khá lúng túng, nữ ca sĩ “Tiệm bánh dâu tây” phì cười trách Mười Khó nhớ quá dai.

    Sẵn mạch câu chuyện, Miu Lê cũng dọa sẽ “từ mặt” Only C và Tăng Nhật Tuệ nếu cặp đôi nhạc sĩ không nhận ra giọng hát của cô.

    Lý giải cho phát ngôn này của mình, nữ ca sĩ 9x cho biết vì hai đàn anh đều là những người làm nhạc, họ có đôi tai nhạy hơn người thường gấp nghìn lần. Đặc biệt hơn nữa, nhạc sĩ “Anh không đòi quà” còn là người đã dìu dắt những bước chấp chững đầu tiên trên bước đường sự nghiệp ca hát của cô, hơn ai hết anh là người thấu hiểu âm vực cũng như những nét riêng trong giọng hát của cô nhất.

    Ở một diễn biến thú vị khác, sau khi xem trích đoạn MV ca khúc “Yêu anh” được trình chiếu trên màn hình lớn, MC Trường Giang “khen” Miu Lê ngày xưa “ăn hình” và sở hữu nét đẹp “thon gọn” hơn hẳn.

    Không dừng lại ở đó, Mười Khó còn tìm kiếm đồng minh nơi những đồng nghiệp thân thiết của nữ khách mời và Tăng Nhật Tuệ cũng không “vị nể tình riêng”, đồng tình rằng hiện tại Miu Lê hơi mũm mĩm hơn trước. Vốn quá hiểu tính cách thích “chặt chém” của bạn trai Nhã Phương, nữ khách mời phì cười và đưa tay cấu thật mạnh vào vai của đàn anh. Sau đó, ngay lập tức, cô trả đũa khi cho rằng “vấn đề cân nặng khắc phục được chứ vấn đề chiều cao thì thua”.

    Nhận được những tràng pháo tay cổ vũ từ phía khán giả trường quay, Trường Giang “đứng hình” và tự nhận bản thân “Anh vô duyên quá hả? Sao ai cũng nói vậy?” để kết thúc câu chuyện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miu-le-tu-mat-only-c-tang-nhat-tue-tren-truyen-hinh-a175607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan