+Aa-
    Zalo

    Miura khẳng định U23 Việt Nam sẽ vào chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau trận thắng U23 Đông Timor, Miura đã khẳng định U23 Việt Nam sẽ góp mặt ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 28.

    (ĐSPL) - Ngay sau trận thắng U23 Đông Timor, Miura đã khẳng định U23 Việt Nam sẽ góp mặt ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 28.

    Miura vui vẻ bước vào phòng họp báo với khuôn mặt khá tươi. Trước khi truyền thông đặt câu hỏi ông đã lên tiếng:
    "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên, hôm nay chính thức vào bán kết và thành tích này cũng có sự đóng góp rất lớn của họ bên cạnh sự nỗ lực của các cầu thủ.
    Tôi thực sự rất hài lòng về kết quả của các trận đấu. Với các trận đấu quốc tế, kết quả là điều quan trọng nhất và khi chúng ta đã chơi tốt và ghi được nhiều bàn thắng thì không thể hài lòng hơn".
    HLV người Nhật có những đánh giá về trận đấu: "U23 Lào đã chơi phòng ngự quá chặt chẽ ở trận trước, do vậy chúng tôi không có khoảng trống nhiều để chơi bóng. Trong trận này, khi Đông Timor buộc phải chiến thắng họ phải dâng lên và U23 Việt Nam đã tận dụng tốt những khoảng trống hai biên để tấn công và ghi bàn".

    Miura khẳng định U23 Việt Nam sẽ vào chung kết.

    Vậy nhưng Miura lại bất ngờ từ chối những đánh giá về bại tướng Đông Timor. Đặc biệt, ông cũng "lắc đầu" với câu hỏi riêng về Công Phượng - người đã không ra sân một phút nào trong trận đấu này.
    Về trận đấu cuối cùng với U23 Thái Lan, Miura cho rằng Thái Lan là một đội bóng mạnh nhất khu vực nên cần tính toán kỹ. Nhà cầm quân này khẳng định, việc có HLV Kiatisuk hay không có ở trận đấu tới không phải là điều quan trọng bởi "Kiatisuk là một HLV chứ không phải là cầu thủ trên sân, nên chẳng có gì là đáng ngại cả".
    Khi được hỏi về mục tiêu vào chơi trận chung kết, Miura khẳng định đầy tin tưởng: "Chắc chắn, dù mỗi trận đấu chúng ta cần phải tập trung rất nhiều...". Ông cũng cho biết đã nắm hết mọi thông tin về các đối thủ có thể gặp ở bán kết.
    [mecloud]hlOyJdYb2G[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-khang-dinh-u23-viet-nam-se-vao-chung-ket-a97551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.