+Aa-
    Zalo

    Miura mơ tạo bất ngờ trước Iraq, Công Vinh bi quan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong cuộc họp báo trước trận đấu với đội tuyển Iraq ngày mai, HLV Miura một lần nữa "phớt" các ý kiến phê bình. Ông cũng mơ sẽ tạo nên bất ngờ trước Iraq.

    (ĐSPL) - Trong cuộc họp báo trước trận đấu với đội tuyển Iraq ngày mai, HLV Miura một lần nữa "phớt" các ý kiến phê bình. Ông cũng mơ sẽ tạo nên bất ngờ trước Iraq.

    Khi được hỏi về những chỉ trích của các chuyên gia cũng như người hâm mộ, Miura trả lời tỉnh bơ: "Tôi phải xin lỗi vì tôi không biết tiếng Việt nên không đọc báo để biết các chuyên gia nói gì.
    Tuy nhiên, các chuyên gia họ nói những điều mà họ không chịu trách nhiệm. Còn tôi là người chịu trách nhiệm về những việc làm của mình. Thế nên tôi không quan tâm đến những gì mà các chuyên gia đã nói trên báo chí".

    Miura tiếp tục "phớt" các ý kiến chỉ trích. Ảnh: SN.

    Nhà cầm quân người Nhật cho biết ông chỉ lắng nghe ý kiến của các trợ lý và cầu thủ, những người chịu trách nhiệm trực tiếp về thành công và thất bại của đội.

    "Hai trận đấu vừa rồi tôi tự phân tích chuyên môn chứ không quan tâm tới sự đánh giá của các chuyên gia trong nước cũng như người xem. Tôi chỉ tin vào những nhận định, đánh giá của chính mình và các trợ lý", Miura chốt lại.

    Miura cũng có những đánh giá về đối thủ Iraq: "Iraq đã chiến thắng trước Đài Loan với tỷ số 5-1, hoà Thái Lan 2-2. Năm 2007 Iraq vô địch châu Á. Họ trên cơ chúng ta rất nhiều. Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ này Ali Adnan. Đây là cầu thủ rất tốt và đó là lý do vì sao anh ta có thể chơi ở giải Ý.

    Ngoài ra, Iraq còn có nhiều chân sút xuất sắc khác. Số 8 (Ali Hosni Faisal), số 10 (Younis Mahmoud) chẳng hạn. Dù vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ tận dụng tất cả những lợi thế để giành kết quả cao nhất”.

    HLV 52 này cũng không giấu giếm giấc mơ hạ gục Iraq: "Việc chúng ta thi đấu với đối thủ Thái Lan luôn mang lại cảm xúc lớn, nhưng nếu có bất ngờ trong trận gặp Iraq sẽ thật tuyệt vời!”.

    Tuy nhiên, Công Vinh lại tỏ ra khá bi quan: "Đội tuyển Việt Nam chỉ hơn thời tiết và lợi thế sân nhà, trong khi Iraq có nhiều cầu thủ thi đấu ở châu Âu. Chúng ta cũng thua họ trên BXH FIFA.

    Chúng ta cửa thắng rất thấp và cần thể hiện hơn 100\% sức lực. Bóng đá có bất ngờ, nhưng bất ngờ chỉ đến khi cố gắng hết sức. Phải sau trận đấu mới biết có thắng, có thua, nhưng bây giờ thì đội tuyển Việt Nam phải chơi với hết khả năng của mình”.
    Q.V
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]VAiKlT5Zlw[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-mo-tao-bat-ngo-truoc-iraq-cong-vinh-bi-quan-a113916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.