+Aa-
    Zalo

    Miura thẳng tay loại Công Phượng khỏi danh sách ĐTVN đá với Đài Loan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HLV Miura đã chuẩn bị danh sách 23 tuyển thủ cho trận đấu ngày 8/9 tới với Đài Loan. Trong số này, không có bất cứ cầu thủ nào của HAGL, kể cả Công Phượng.

    (ĐSPL) - HLV Miura đã chuẩn bị danh sách 23 tuyển thủ cho trận đấu ngày 8/9 tới với Đài Loan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Trong số này, không có bất cứ cầu thủ nào của HAGL, kể cả Công Phượng.

    Phần lớn trong số này là những gương mặt quen thuộc. Cái tên đáng chú ý nhất chính là Hoàng Đình Tùng, tiền đạo của Thanh Hóa. Anh là cầu thủ nội ghi được nhiều bàn thắng nhất tại V.League (13 bàn) nhưng đây mới lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển dưới thời HLV Miura.

    Những cầu thủ còn lại đều là những cái tên quen thuộc như Thành Lương, Văn Quyết, Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh, Phi Sơn (SLNA), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Tiến Thành (XSKT Cần Thơ), Công Vinh,…

    Với Công Phượng, dù trước đó Miura có ý định điền tên anh trong danh sách sang Thái Lan trong lượt đấu đầu tiên nhưng lần này cầu thủ xứ Nghệ không được góp mặt. Mới đây, tiền đạo của HAGL cũng có tên trong danh sách thi đấu giao hữu với Man City.


    Có tên trong danh sách đá giao hữu với Man City, Công Phượng vẫn bị loại trong đợt tập trung này.

    Thành phần BHL đội tuyển Việt Nam lần này vẫn gồm các trợ lý Công Minh, Quang Sang, Đức Cảnh và chuyên gia thể lực Kubo Shinichi.

    Dự kiến danh sách chính thức sẽ được công bố tối 1/9. Chiều 2/9 các tuyển thủ phải có mặt tại Hà Nội để ngày 3/9 bắt đầu buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 6/9, đội sẽ lên đường sang Đài Loan.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Đài Loan sẽ diễn ra lúc 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 8/9.

    Ở lượt đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam để thua Thái Lan 0-1, chưa có điểm nào và tạm thời đứng thứ 3 bảng F. Một tháng sau chuyến làm khách tại Đài Loan, thầy trò HLV Miura sẽ  tiếp Iraq trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

    TUYẾT MINH

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]GyXo7uQJbk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-thang-tay-loai-cong-phuong-khoi-danh-sach-dtvn-da-voi-dai-loan-a108582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.