+Aa-
    Zalo

    Miura triệu tập "Ronaldo Việt Nam" và cầu thủ người Ê đê lên đội U23

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau thời gian dự khán các trận đấu ở V.League và giải hạng Nhất, HLV Miura đã gọi thêm khá nhiều gương mặt ấn tượng để bổ sung vào danh sách sơ bộ ĐT U23 và ĐT V

    (ĐSPL) - Sau thời gian dự khán các trận đấu ở V.League và giải hạng Nhất, HLV Miura đã gọi thêm khá nhiều gương mặt ấn tượng để bổ sung vào danh sách sơ bộ ĐT U23 và ĐT Việt Nam.

    Trước đó, HLV người Nhật đã trình danh sách 35 cầu thủ tham dự SEA Games 28 lên Tổng cục TDTT, nhưng đây chưa phải là bản danh sách cuối cùng. Từ giờ đến ngày 5/5, thời điểm đội tuyển U23 Việt Nam tập trung, Miura sẽ tiếp tục tìm thêm nhân tố mới và kiểm tra lại phong độ của những cái tên mà mình đã lựa chọn.

    "Ronaldo Việt Nam" Phi Sơn (áo vàng).

    Thông tin từ VFF cho biết, HLV Miura vừa gọi thêm 2 cầu thủ lên tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 là Ngọc Thịnh và Phi Sơn. Đây là 2 gương mặt đã có màn trình diễn thuyết phục thời gian qua, ghi điểm với HLV Miura trong những lần ông thầy người Nhật Bản dự khán. Cầu thủ Phi Sơn được ví như "Ronaldo xứ Nghệ", hay "Ronaldo Việt Nam", đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo SLNA.
    Ngoài ra, Miura cũng triệu tập hậu vệ người Ê đê Ychaly Êban, HLV Miura đã ngay lập tức điền tên cầu thủ này vào danh sách nhân sự chuẩn bị cho SEA Games 28. Cầu thủ sinh năm 1996 này hiện đang chơi cho đội 1 của CLB Đà Nẵng.
    Thời gian tới, HLV Miura vẫn tiếp tục dự khán những trận đấu nhằm tìm ra những nhân tố mới. Vòng 11, nhà cầm quân này sẽ dự khán trận SHB Đà Nẵng vs Đồng Tháp, Đồng Nai vs Đồng Tâm Long An và B.Bình Dương vs Hải Phòng.

    Clip trận đấu Real Madrid 1-0 Atletico Madrid.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-trieu-tap-ronaldo-viet-nam-va-cau-thu-nguoi-e-de-len-doi-u23-a92171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan