Miura tuyên bố sẽ đánh bại Thái Lan ở Mỹ Đình


Thứ 2, 25/05/2015 | 03:07


(ĐSPL) Cả Miura và Kiatisuk đều tỏ ra khá nuối tiếc với kết quả 1-0 nghiêng về Thái Lan trong trận đấu tối qua trên sân Rajamangala.

(ĐSPL) Cả MiuraKiatisuk đều tỏ ra khá nuối tiếc với kết quả 1-0 nghiêng về Thái Lan trong trận đấu tối qua trên sân Rajamangala. Đồng thời, cả 2 cùng tuyên bố sẽ giành 3 điểm trong trận lượt về ở Mỹ Đình.

Miura cho rằng việc thiếu người đã dẫn tới thất bại đáng tiếc của ĐT Việt Nam. "Chúng tôi có một vài cơ hội trong 60 phút đầu trận đấu nhưng vì mất người nên thế trận bị sụp đổ. Sau khi Minh Châu rời sân, các cầu thủ còn lại không lấp được khoảng trống nên để thua bàn ở cuối trận", nhà cầm quân này nói.

HLV này từ chối bình luận khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ của Minh Châu. Ông cũng cho rằng ở trận đấu này, nhiều cầu thủ Việt Nam tỏ ra thiếu bình tĩnh nên có nhiều pha phạm lỗi ngoài ý muốn: "Tôi không bình luận gì về tấm thẻ đó. Quyết định là của trọng tài. Một số cầu thủ hơi thiếu bình tĩnh khi để mất bóng và phạm lỗi khá nhiều".

Miura nuối tiếc khi Việt Nam để thua Thái Lan.

Còn Kiatisuk tỏ ra khá nuối tiếc khi hàng công của ĐT Thái Lan không tận dụng được hàng tá cơ hội mà họ tạo ra: "Chúng tôi giành được 3 điểm đầu tiên tại vòng loại World Cup là một sự khởi đầu thuận lợi. Tuy nhiên, chúng tôi hơi tiếc vì hàng công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội giống như trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên".

Về trận lượt về ở Mỹ Đình, “Zico Thái” tuyên bố muốn tiếp tục giành chiến thắng: "Trận đấu sắp tới ở Hà Nội sẽ rất khó khăn cho chúng tôi khi phải làm khách trên sân Mỹ Đình. Tuy vậy, Mục tiêu của Thái Lan tại vòng loại World Cup này là giành được 3 điểm trong từng trận đấu", KIatisuk nói thêm.

Trong khi đó, mặc dù vừa có trận đấu khá lép vế trước Thái Lan nhưng Miura lại tự tin khẳng định sẽ đánh bại đối thủ này trong trận lượt về trên sân nhà: "Một trận thua chưa nói lên được điều gì. Tôi tự tin sẽ đánh bại Thái Lan trong trận lượt về tại Hà Nội".

[mecloud]gOP1LXmLlB[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-tuyen-bo-se-danh-bai-thai-lan-o-my-dinh-a95734.html