+Aa-
    Zalo

    Miura: "Việt Nam khó thắng cách biệt Thái Lan 4, 5 bàn"

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Miura cho rằng đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Thái Lan, dù cách biệt 4-5 bàn là không thể.

    (ĐSPL) - Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Miura cho rằng đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Thái Lan, dù cách biệt 4-5 bàn là không thể.

    Nhà cầm quân người Nhật Bản nói về đối thủ Thái Lan: “Thái Lan thường giành chiến thắng trước Việt Nam, vì thế, đánh bại Thái Lan luôn là điều tôi theo đuổi. Thái Lan rất khó chịu. Thậm chí khó chịu hơn cả Iraq. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng, kỹ thuật, sáng tạo.

    Thái Lan và Iraq là 2 đối thủ có 2 lối chơi khác nhau, tôi sẽ có sự chuẩn bị và cách tiếp cận khác nhau. Chắc chắn tuyển Việt Nam sẽ chơi khác để hạn chế đối phương và phát huy hiệu quả của mình”.

    Miura tin Việt Nam có thể giành chiến thắng trước Thái Lan. Ảnh: Dân Trí.

    Khi được PV hỏi ông muốn tỷ số của trận đấu là bao nhiêu, Miura cho rằng rất khó để nói cơ hội chiến thắng của 2 đội là bao nhiêu.

    “Thái Lan đang có lợi thế nghỉ nhiều hơn Việt Nam nhưng chúng ta có lợi thế sân nhà, có sự ổn định và sẽ có cách tiếp cận để gây khó khăn cho đối thủ”.

    Một chiến thắng là điều toàn đội đang hướng đến. Chắc chắn sẽ không thể có chiến thắng cách biệt 4 hoặc 5 bàn, nhưng thắng với cách biệt 1 bàn là điều hoàn toàn có thể".

    Ông cho biết cũng muốn làm nên những bất ngờ với các đội bóng khác ở châu Á để giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019 và lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2018 khu vực châu Á.

    P.V

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]yNpk5nPCXQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-viet-nam-kho-thang-cach-biet-thai-lan-4-5-ban-a114634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.