+Aa-
    Zalo

    Miura: Việt Nam thua đậm do lỗi của các cầu thủ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - HLV Miura cho rằng mình không có lỗi trong trận thua đậm Thái Lan tối qua và nguyên nhân của thảm bại này hoàn toàn do các cầu thủ.

    (ĐSPL) - HLV Miura cho rằng mình không có lỗi trong trận thua đậm Thái Lan tối qua và nguyên nhân của thảm bại này hoàn toàn do các cầu thủ.

    Nhà cầm quân người Nhật rất thất vọng với kết quả thua 0-3 trước Thái Lan. Tuy nhiên Miura không thừa nhận là mình sai lầm trong cách tiếp cận trận đấu. Theo ông, đội tuyển Việt Nam thua đậm do lỗi của cầu thủ.

    [mecloud]JRuW0AsBcT[/mecloud]

    "Tôi không chỉ đạo các cầu thủ chuyền dài. Tôi yêu cầu họ đá ngắn, ít chạm, lên bóng qua tuyến giữa. Họ làm được điều đó trong hiệp một nhưng lúng túng và không thực hiện được đấu pháp đề ra khi bị dẫn bàn", Miura nói.

    "Tôi không hiểu sao cầu thủ Việt Nam nếu thua trước hoặc đạt kết quả không thuận lợi trong hiệp 1 thì sẽ chơi với tinh thần rất tồi ở hiệp 2", nhà cầm quân này tiếp lời.

    "Tôi đã nói với họ rằng chuyện vui buồn hãy để sau, còn khi trọng tài chưa nổi còi kết thúc trận đấu thì chúng ta phải nỗ lực hết mình, nhưng họ không làm được", Miura nói tiếp.

    [mecloud]b1GE0pWvO8[/mecloud]

    Theo vị HLV này, tuyển Việt Nam hòa 0-0 trong hiệp đầu trận đấu với Đài Loan dẫn đến thi đấu không tốt trong hiệp 2. Căn bệnh tâm lý này “tái phát” trầm trọng hơn ở trận đấu với Thái Lan.

    “Nếu hòa 0-0 hoặc 1-1 sau hiệp 1 thì tâm trạng của cầu thủ sẽ tốt hơn. Trong hiệp hai, tôi đã yêu cầu họ cố gắng di chuyển, tấn công nhiều hơn nhưng không hiểu sao họ không thực hiện được sự chỉ đạo đó. Rất không may cho chúng tôi là Thái Lan còn chơi hay hơn trong hiệp hai nên không có cơ hội lật ngược", nhà cầm quân này chốt lại.

    T.M

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]rEfqCrCIQt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-viet-nam-thua-dam-do-loi-cua-cac-cau-thu-a114826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.