+Aa-
    Zalo

    Miura xin lỗi học trò gãy 2 xương sườn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Miura đã xin lỗi tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, cầu thủ bị gãy 2 xương sườn trong trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc.

    (ĐSPL) - Miura đã xin lỗi tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, cầu thủ bị gãy 2 xương sườn trong trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc.

    Tiền vệ sinh năm 1992 cho biết Miura đã có cuộc trò chuyện riêng với anh sau bữa cơm tối ngày 10/5, một ngày sau khi anh dính chấn thương gãy 2 xương sườn trong trận đấu với Hàn Quốc. “HLV Miura đã xin lỗi vì chấn thương gãy xương sườn của tôi một phần xuất phát từ việc ông luôn yêu cầu các học trò phải chơi máu lửa”, Hoàng Thịnh cho biết.

    Hoàng Thịnh kể tiếp: “Tôi trả lời HLV Miura rằng, đó là phong cách thi đấu của mình ở bất cứ cấp độ nào và chấp nhận rủi ro xảy ra. Trong tình huống tranh chấp với cầu thủ U23 Hàn Quốc, tôi không nghĩ đến việc đá thô bạo, đó là hành động lăn xả một cách bản năng. Nếu không thi đấu máu lửa, tôi không còn là mình. Nên tôi không trách ai cả”.

    Hoàng Thịnh trong trận đấu với U23 Hàn Quốc.

    Tình huống tranh chấp dẫn đến chấn thương của Hoàng Thịnh xảy ra ở phút 67. Sau pha tung hai chân để truy cản đối phương, phần xương sườn của anh đã va chạm rất mạnh với đầu gối của cầu thủ U23 Hàn Quốc khiến 2 chiếc xương sườn của Hoàng Thịnh bị gãy.

    Trong buổi nói chuyện với cầu thủ của SLNA, HLV Miura khẳng định Hoàng Thịnh là sự lựa chọn số một của ông cho vị trí tiền vệ phòng ngự cả ở ĐT Việt Nam lẫn đội U23. Vì vậy, việc anh không thể góp mặt là tổn thất lớn về lực lượng với nhà cầm quân người Nhật và ông rất tiếc nuối về điều này. Dự kiến tiền vệ xứ Nghệ sẽ mất gần 2 tháng cho việc điều trị.

    Xem thêm clip Barca 3-0 Bayern Munich:

    [mecloud]CzDpFMDylz[/mecloud]

    VIỆT KHANG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-xin-loi-hoc-tro-gay-2-xuong-suon-a94046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.