+Aa-
    Zalo

    Mlee, Cường Seven tựa vai nhau tình tứ trên biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong đoạn trailer hé hộ sản phẩm âm nhạc mới, Cường Seven và bạn gái cực tình cảm và lãng mạn với hình ảnh tựa vai nhau ngoài bờ biển.

    (ĐSPL) - Trong đoạn trailer hé hộ sản phẩm âm nhạc mới, Cường Seven và bạn gái cực tình cảm và lãng mạn với hình ảnh tựa vai nhau ngoài bờ biển.

    [mecloud]y3YaANvp8V[/mecloud]

    Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Cường Seven - “Khi bên em“ được anh chàng tiết lộ là món quà dành tặng bạn gái của mình là Mlee nhân kỉ niệm 1 năm yêu nhau. Kể từ khi công bố chuyện tình cảm, cặp đôi được khán giả ủng hộ và nhận xét là khá đẹp đôi.

    Để chuẩn bị món quà này, Cường Seven đã đảm nhận tất cả các công đoạn sản xuất MV từ đạo diễn MV cho đến cắt dựng thô cho sản phẩm này. Sau MV “Put your hands up” thì đây là sản phẩm thứ 2 Cường Seven chịu trách nhiệm đạo diễn và biên đạo cho toàn bộ MV.

    Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV dành tặng bạn gái, Cường Seven tâm sự: “Ngay khi Rhymatic gửi bản demo của “khi bên em” cho Cường nghe thử, Cường lập tức nghĩ sẽ dành bài hát này tặng Mlee và quay ở một không gian rộng lớn. Cường rất thích vẻ đẹp của biển Việt Nam. Đứng trước biển, Cường thấy rất hạnh phúc, đặc biệt là có bạn gái bên cạnh”.

    Để có những thước phim lãng mạn siêu lung linh đánh dấu ngày kỉ niệm 1 năm ngày yêu nhau của cặp đôi này. Cường Seven đã tự mình đạo diễn và lựa chọn bối cảnh quay tại Huyện đảo Lý Sơn Quảng Ngãi.. MV như một cuộc hành trình khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển của một cặp đôi mới yêu nhau và tạo nên những góc quay siêu đẹp.

    Từ khi công khai chuyện tình cảm đến nay, Cường Seven và Mlee là cặp đôi được khá nhiều người hâm mộ ủng hộ. Không chỉ đẹp đôi về ngoại hình, cặp đôi đa tài này còn khiến nhiều khán giả phải chú tâm dõi theo những hoạt động của họ. Những bức ảnh chụp chung trên trang cá nhân của cả 2 luôn nhận được những lượt like và comment kỷ lục.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Cường Seven và Mlee trong MV "Khi bên em:







    Nhã Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mlee-cuong-seven-tua-vai-nhau-tinh-tu-tren-bien-a108793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.