+Aa-
    Zalo

    MLee gục ngã trước thử thách tập luyện, nhà chung nhộn nhịp chuyện hoá trang

    (ĐS&PL) - 24 Chị Đẹp nhận thử thách hoán đổi bất ngờ trong tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cũng trong tập phát sóng này, các Chị Đẹp sẽ cùng nhau sinh hoạt nhà chung và nhận thử thách hóa trang thú vị.

    Qua tập 5, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 gây bất ngờ với sự kết hợp lần đầu tiên của những Chị Đẹp khi thành lập một nhóm nhạc. Những nhóm nhạc mới cũng được thành lập sau đó. Với đội hình mới này, 24 Chị Đẹp sẽ tiếp tục cùng nhau tập luyện và sinh hoạt nhà chung, viết tiếp hành trình tươi đẹp của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 bằng những câu chuyện ý nghĩa.

    Cụ thể, trong tập 6, 24 Chị Đẹp với đội hình 6 nhóm nhạc sẽ trải qua một thử thách tập luyện đặc biệt để nhận đặc quyền ưu tiên cho Công diễn 2 - chủ đề Thuỷ triều. Mỗi một nhóm nhạc sẽ phải chọn ra 2 thành viên hoán đổi vị trí trình diễn của nhau để thực hiện thử thách trước ban cố vấn. 2 nhóm với xếp thứ hạng thấp nhất gặp phải bất lợi. Trước thử thách bất ngờ để kiểm tra sự ứng biến và kết nối giữa các thành viên trong một nhóm nhạc, nhiều Chị Đẹp tỏ ra hoang mang vì đã tập nhuần nhuyễn tiết mục biểu diễn. Song, một số Chị Đẹp tỏ ra hứng thú trước thử thách mới được giao. “Tôi rất là thích khi tập luyện và thử thách”, Thu Phương cho biết.

    mlee guc nga truoc thu thach tap luyen nha chung nhon nhip chuyen hoa trang1
    Các chị đẹp hứng thú với thử thách tập luyện trước thềm Công diễn 2.

    Với chủ đề “Thuỷ triều” của Công diễn 2, 24 Chị Đẹp sẽ cùng nhau hoá trang thành những nhân vật ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Có thể đó là bố mẹ, ông bà, người thân họ hàng hoặc thậm chí là những người đồng hành trong hành trình sự nghiệp, hỗ trợ và giúp họ trưởng thành. Để không khí trở nên gần gũi và thân mật, buổi lễ hoá trang đặc biệt của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 do Chị Đẹp Lan Ngọc dẫn dắt.

    Trước đó, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hé lộ khoảnh khắc vui nhộn trong phần thử thách tập luyện của nhóm Ninh Dương Lan Ngọc. Với tiết mục Chị Ngả Em Nâng, nhóm của Lan Ngọc được đánh giá có đội hình đồng đều với nhiều Chị Đẹp đa tài. Tuy nhiên, khi bắt đầu phần thử thách, Lan Ngọc khiến Uyên Linh bật cười không ngớt khi liên tục chênh phô. Vì quá buồn cười nên Lan Ngọc xin phép ban cố vấn được thể hiện lại với lý do “lúc nãy làm cho vui thôi, bây giờ làm thật”. “Lần đầu tiên em được hát chính nên hơi run”, Lan Ngọc nói. Cụ thể, 2 thành viên phải hoán đổi vị trí trình diễn cho nhau trong nhóm Lan Ngọc vẫn là một ẩn số?

    mlee guc nga truoc thu thach tap luyen nha chung nhon nhip chuyen hoa trang3
    24 Chị Đẹp sẽ cùng nhau hoá trang thành những nhân vật ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

    Công diễn 2 - chủ đề “Thuỷ Triều” là đại diện cho những con sóng tình thân, đưa các Chị Đẹp trở về mạch nguồn của cảm xúc với những ca khúc thể hiện tinh thần về gia đình và tuổi thơ. Đó là câu chuyện mở ra những đề tài nhỏ về gia đình, về cuộc sống, những giấc mơ tạm gác, về những thứ tưởng chừng như rất nhỏ nhặt, quen thuộc mà họ đã từng bỏ quên...Giống như lực hấp dẫn từ Mặt trăng tác động một phần gây nên Thuỷ triều, như mỗi con người, đều có những nỗi lòng ít khi nhắc tới. Phải tới khi gọi tên, những con sóng thuỷ triều mới trào dâng mạnh mẽ. "Đã bao lâu rồi, bạn chưa về nhà, cùng mẹ vào bếp và ăn một bữa cơm chung?”. Các nhóm nhạc trong công diễn 2, bao gồm:

    Nhóm Ai Cũng Có Ngày Xưa: nhóm trưởng Đoan Trang, Mỹ Linh, Thanh Ngọc;

    Nhóm Phi hành gia cô đơn: nhóm trưởng MLee, Thu Phương, Lệ Quyên;

    Nhóm Dòng thời gian: nhóm trưởng Hà Kino, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc;

    Nhóm Mashup Cún Yêu – Tình Bạn Diệu Kỳ: nhóm trưởng H’Hen Niê, Khổng Tú Quỳnh, Lưu Hương Giang, Phương Vy và Phạm Lịch;

    Nhóm Chị ngả em nâng: nhóm trưởng Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Quỳnh Nga, Uyên Linh và Diệp Lâm Anh;

    Nhóm Lớn Rồi Còn Khóc Nhè: nhóm trưởng Diệu Nhi, Huyền Baby, Lynk Lee, Thái Trinh, Hương Ly.

    XEM THÊM: Diễm My 9x tiết lộ gia đình bạn trai là chỗ dựa của mình

    mlee guc nga truoc thu thach tap luyen nha chung nhon nhip chuyen hoa trang4
    Các chị đẹp vui vẻ tập luyện.

    Tập 6 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng lúc 21g15 trên VTV3 và 21h45 trên YouTube YeaH1 Show vào ngày 2/12/202 sẽ xoay quanh nội dung nhà chung và thử thách tập luyện. Tin chắc, 24 Chị Đẹp sẽ cho khán giả thấy nhiều hơn những điều thuộc về chính họ và tinh thần vượt mọi khó khăn để chinh phục bản thân.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mlee-guc-nga-truoc-thu-thach-tap-luyen-nha-chung-nhon-nhip-chuyen-hoa-trang-a601695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Yến Trang nói gì sau khi bị loại khỏi

    Yến Trang nói gì sau khi bị loại khỏi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"?

    Kết quả của đêm công diễn đầu tiên khiến nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc. Theo nhiều bình luận, Yến Trang có ngoại hình đẹp, vũ đạo và phần thể hiện đều nổi trội, nhưng lại nhanh chóng bị loại khỏi chương trình. Sự ra đi của Yến Trang khiến nhiều người xem bất ngờ.