+Aa-
    Zalo

    Mở bán lần đầu tiên Biệt thự Vinpearl Premium

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 25/01/2015, Vingroup phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ, Liên minh G5 & Liên minh VGP tổ chức sự kiện mở bán lần đầu tiên Biệt thự Vinpearl Premium.

    Ngày 25/01/2015, Vingroup phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ, Liên minh G5 & Liên minh VGP tổ chức sự kiện mở bán lần đầu tiên Biệt thự Vinpearl Premium. Được biết tại lễ mở bán lần này, khách hàng sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi và chương trình cam kết lợi nhuận “chưa từng có”.

    Với những bước chuyển mình đáng kể của thị trường bất động sản cùng những cam kết đầu tư hấp dẫn, dự án biệt thự Vinpearl Premium của Vingroup đã thu hút số lượng lớn khách quan tâm chỉ sau hơn 2 tuần công bố. Những chính sách mới về quyền sở hữu bất động sản  đối với Việt kiều và người nước ngoài tại Việt Nam, bắt đầu có hiệu lực từ năm 2015 đã tạo một “lực đẩy” cho hoạt động mua bán BĐS có nhiều tín hiệu sôi động hơn. Vì vậy tại Lễ mở bán biệt thự Vinpearl Premium đã thu hút một số lượng đăng ký tham dự đông đảo của các khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài nước. Sự kiện sẽ được tổ chức đồng loạt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

    Phối cảnh dự án Vinpearl Premium Phú Quốc

    Vinpearl Premium đảm bảo mang đến cơ hội sinh lời đặc biệt hấp dẫn cho Chủ sở hữu, với cam kết lợi tức tối thiểu 8\% mỗi năm (bằng USD) đảm bảo biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư trong suốt 10 năm, Tập đoàn Vingroup trở thành doanh nghiệp duy nhất mang lại cơ hội đầu tư “vàng” lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường địa ốc.

    Khi tham gia chương trình cho thuê lại, chủ sở hữu vẫn có cơ hội ở miễn phí 15 đêm/năm cũng như có thể trao đổi đêm nghỉ tại hệ thống Vinpearl trên khắp lãnh thổ Việt Nam để tận hưởng không gian riêng tư đẳng cấp tại những căn biệt thự hướng biển sang trọng này.

    Chia sẻ về những tín hiệu tích cực trong đợt mở bán lần này, Ông Nguyễn Quốc Khánh- Tổng Giám Đốc Công ty DTJ cho biết: “Có thể thấy, với nhiều cải tiến trong chính sách, thể chế của Nhà nước (cho phép cá nhân người nước ngoài được sở hữu nhà ở, chính sách thu hút đầu tư) và năng lực dẫn dắt thị trường, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ phát triển ấn tượng, khởi sắc trong năm 2015 và một vài năm tới”.

    Không gian sống lý tưởng tại một trong các dự án Vinpearl Premium

    Dòng thương hiệu mới Vinpearl Premium gồm 4 dự án trên toàn quốc: Vinpearl Premium Đà Nẵng đã đi vào vận hành (tên cũ là Vinpearl Luxury Đà Nẵng) và 3 dự án đang triển khai: Vinpearl Premium Nha Trang Bay; Vinpearl Premium Golf Land tại Nha Trang và Vinpearl Premium Phú Quốc với 264 biệt thự.

    Điểm khác biệt nổi bật của Vinpearl Premium so với hai dòng thương hiệu đã có Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury là sự kết hợp “hai trong một” trong cùng một quần thể: hệ thống khách sạn, tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cùng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp - bán và cho thuê dài hạn. Để biết thêm chi tiết về dự án, bạn có thể  truy cập website www:dtj.com.vn 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-ban-lan-dau-tien-biet-thu-vinpearl-premium-a80047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan