+Aa-
    Zalo

    “Mợ chảnh” Jun Ji Hyun rời công ty chủ quản sau 10 năm gắn bó

    ĐS&PL Nữ diễn viên Jun Ji Hyun sắp tới sẽ chia tay công tỷ chủ quản Cultural Warehouse, trở thành diễn viên tự do.

    Ngày 30/5, tờ Sports Chosun đưa tin Jun Ji Hyun rời công ty chủ quản Cultural Warehouse sau 10 năm gắn bó. Đại diện công ty cũng xác nhận thông tin trên là chính xác. Hợp đồng giữa Cultural Warehouse với nữ diễn viên sẽ kết thúc vào tháng 6/2022.

    Theo Nate, Kim Seon Jung – Giám đốc điều hành hiện tại của Culture Warehouse, cũng sẽ rời công ty. Trước đó, có nguồn tin cho biết Jun Ji Hyun cùng CEO Kim Seon Jung thành lập công ty riêng. Dù vậy, cho tới thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

    mo chanh jun ji hyun roi cong ty chu quan sau 10 nam gan bo
    Đại diện Cultural Warehouse xác nhận thông tin Jun Ji Hyun rời công ty sau 10 năm gắn bó.

    Jun Ji Hyun (Sn 1981) là ngôi sao hạng A của làng phim Hàn Quốc. Trong 10 năm gắn bó với Cultural Warehouse, cô đã gặt hái nhiều thành công với những vai diễn để đời trong các bộ phim như “Siêu trộm” (2012), “Hồ sơ Berlin” (2013), “Vì sao đưa anh tới “ (2014), “Huyền thoại biển xanh” (2016)…

    Cát-xê của cô từng cao nhất nhì giới giải trí, ước tính lên đến 200 triệu won (169.000 USD) cho mỗi tập phim truyền hình, là mức cao nhất trong dàn sao nữ. Bên cạnh sự nghiệp phát triển, nữ diễn viên còn sở hữu khối tài sản “khổng lồ”, đứng đầu bảng xếp hạng các đại gia bất động sản của Kbiz tính đến hiện tại.

    Truyền thông xứ Hàn tiết lộ, Jun Ji Hyun hiện dẫn đầu danh sách những ngôi sao sở hữu nhiều bất động sản nhất Hàn Quốc với tổng giá trị lên đến 72 triệu USD. Nữ diễn viên kết hôn với Choi Joon Hyuk năm 2012. Cặp đôi có với nhau 2 con trai, cuộc sống rất kín tiếng.

    Được biết, Choi Joon Hyuk chính là CEO tập đoàn tài chính Alpha Asset Management - doanh nghiệp có vốn lên tới 350 tỷ won (khoảng 290 triệu USD). Gia đình Choi Joon Hyuk được coi là một trong những "danh gia vọng tộc" hàng đầu tại Hàn Quốc.

    Năm 2021, Jeon Ji Hyun đóng “Jirisan” nhưng không nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Hiện, cô nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình, chưa có kế hoạch trở lại với bất cứ tác phẩm điện ảnh, truyền hình nào.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-chanh-jun-ji-hyun-roi-cong-ty-chu-quan-sau-10-nam-gan-bo-a539353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan