+Aa-
    Zalo

    Mộ con trai vừa xanh cỏ, con dâu báo tin mang thai thì bị cả nhà chồng đuổi đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mộ Khánh vừa xanh cỏ thì Hạ báo tin mình có thai. Thế nhưng vừa nghe cái tin ấy, bố mẹ Khánh lập tức đuổi cô ra khỏi nhà.

    Mộ Khánh vừa xanh cỏ thì Hạ báo tin mình có thai. Thế nhưng vừa nghe cái tin ấy, bố mẹ Khánh lập tức đuổi cô ra khỏi nhà.

    Khánh và Hạ có một tình yêu đẹp trước khi tiến đến hôn nhân. Ai nhìn vào hai người cũng bảo xứng đôi vừa lứa. Và quả thật chính cô cũng nghĩ như vậy. Khánh chồng Hà là mẫu đàn ông mà mọi cô gái đều mơ ước, anh đẹp trai, công việc ổn định và nhất là tâm lý, quan tâm mọi người.

    Ngày Hạ thành đôi với Khánh, ai cũng bảo cô may mắn. Bố mẹ chồng Hạ thì khỏi phải nói, cả hai đã ưng ý cô từ ngày cô theo Khánh về ra mắt.

    Khánh là con trai một, độc đinh trong nhà nên sau khi cưới hai vợ chồng Hạ sống chung cùng bố mẹ chồng. Bằng sự khôn ngoan, hiền lành, khéo léo, Hạ và gia đình chồng chưa một lần xảy ra xung đột. Bố mẹ chồng thậm chí còn thương cô như con gái ruột. Ai cũng bảo Hạ tốt phúc mới lấy được Khánh và có gia đình hạnh phúc như vậy.

    Cuộc sống của vợ chồng cô sẽ chẳng có gì đảo lộn nếu như không có ngày định mệnh ấy. Khánh sau một thời gian ốm lặt vặt mệt mỏi, đi khám bác sĩ thì nhận tin sét đánh rằng anh mắc bệnh ung thư gan.

    Ngày cái tin ấy ập đến, Hạ suy sụp bật khóc. Khánh không dám tin vào những gì nghe thấy còn bố mẹ chồng cũng phát bệnh vì cú sốc quá lớn.

    Ảnh minh họa

    Hôm đó, cô và chồng đã ôm nhau khóc đến sáng, cả hai còn mới chỉ bắt đầu cuộc sống hôn nhân mà thôi. Đứng trước bất hạnh, Hạ vẫn gồng mình lên mạnh mẽ vì cô biết nếu cô cũng sụp ngã thì ai sẽ là người chăm sóc Khánh và bố mẹ.

    Chính sự lạc quan và mạnh mẽ của Hạ đã vực dậy tinh thần cho cả nhà. Khánh đã có thể cười và bắt đầu hóa trị. Sau nhiều tháng chống chọi bệnh tật, Khánh ra đi. Ngày chồng trút hơi thở cuối cùng, Hạ không bật khóc, cô cố gắng lo chu toàn mọi việc cho anh. Ai nhìn cô cũng khâm phục và thương cảm.

    Thời gian nhanh chóng trôi đi, mộ của Khánh vừa xanh cỏ thì tHạ thông báo mình mang thai. Ngày ấy, khi vừa nghe tin, bố mẹ chồng cô đã sốc đến không nói nên lời.

    Cô con dâu ngoan hình, tốt nết tự nhiên thông báo tin động trời. Hình ảnh cô trong mắt bố mẹ chồng xấu đi. Ông bà cho rằng cô bôi nhọ dòng họ, qua lại bên ngoài đến mức mang thai khi chồng vừa mới mất chưa lâu.

    Bố mẹ chồng sau đó đã một mực muốn đuổi Hạ ra khỏi nhà. Mặc những giải thích của Hạ, ai nấy đều thấy rất thất vọng. Rời nhà chồng Hạ bật khóc, ước gì có Khánh bên cạnh.

    40 tuần sau đó, Hạ một mình sinh con trong bệnh viện. Đứa con trai chào đời khỏe mạnh, kháu khỉnh và Hạ đã gửi kết quả xét nghiệm của con trai kèm bức thư Khánh để lại về cho gia đình chồng.

    Hóa ra, vì chưa kịp có con mà đã phát hiện bệnh hiểm nghèo nên Khánh đã đi gửi tinh trùng ở bệnh viện để Hạ thụ tinh trong ống nghiệm. Khánh mất đi, Hạ đã tự mình thực hiện ước mong của anh và cô.

    Ngày biết tin, bố mẹ chồng cô bật khóc cất lời xin lỗi. Hóa ra họ đã trách nhầm cô. Nhìn ông bà đến đón cháu mà lòng Hạ nhẹ nhõm, chắc chắn Khánh đã phù hộ cho cô và luôn dõi theo hai mẹ con cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-con-trai-vua-xanh-co-con-dau-bao-tin-mang-thai-thi-bi-ca-nha-chong-duoi-di-a200717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan