+Aa-
    Zalo

    Mở cốp lấy "đồ" giải quyết va chạm giao thông, lái xe taxi lập tức bị 141 khống chế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị đánh liên tiếp, lái xe taxi đã chạy ra mở cốp để lấy “đồ”, nhằm đánh trả. Tuy nhiên, tổ công tác 141 đã kịp thời có mặt, để trấn áp.

    Bị đánh liên tiếp, lái xe taxi đã chạy ra mở cốp để lấy “đồ”, nhằm đánh trả. Tuy nhiên, tổ công tác 141 đã kịp thời có mặt, để trấn áp.

    [presscloud]5208[/presscloud]

    Nguồn: Bao Anh

    Trao đổi trên Dân Việt, anh A – nhân chứng tại hiện trường cho hay, khoảng 17h ngày 1/11, tại khu vực ngã tư đường Giảng Võ giao với Cát Linh, quận Ba Đình (Hà Nội) xảy ra một vụ va quệt nhẹ giữa một chiếc xe taxi G7 số 1076 với một chiếc xe ô tô Grand I10 màu bạc.

    Sau va quệt, tài xế taxi gõ nhẹ vào cửa kính xe ô tô Grand I10 thì bất ngờ tài xế xe này (mặc áo đen trong clip) xuống đấm liên tiếp vào người tài xế taxi. Lúc này, tài xế taxi tự vệ rồi lui về mở cốp xe cầm một đoạn tuýp nước ngắn lao lên quyết ăn thua đủ với tài xế áo đen nhưng người này đã kịp đóng cửa, cố thủ trong xe.

    Hiện trường sự việc - Ảnh cắt từ clip

    Lúc này, lực lượng công an nhanh chóng xuất hiện khống chế người tài xế taxi, đồng thời mời cả hai người vào làm việc.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Báo An ninh Thủ đô, Tổ trưởng Tổ Công tác Y19/141 – Thiếu tá Nguyễn Khắc Bốn (Đội CSGT số 7, Phòng CSGT CATP Hà Nội) – cho biết, nhóm chiến sĩ làm nhiệm vụ kịp thời phát hiện và trấn áp lái xe taxi gồm: Thượng úy Trần Thanh Hải, Đại úy Nghiêm Bạch Dương và Trung úy Nguyễn Đỗ Trường Sơn (thuộc Đội CSGT số 7) và chiến sĩ CSHS mặc thường phục của Công an quận Đống Đa.

    “Khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Giảng Võ – Cát Linh, chúng tôi nhận thấy một số người dân tụ tập đông giữa đường. Các chiến sĩ trong tổ đã nhanh chóng triển khai, và thấy một lái xe mặc áo đen đang đánh lái xe taxi. Lực lượng đã rất nỗ lực chạy tới để ngăn cản, thì đúng lúc đó, lái xe taxi chạy về xe lấy thanh kim loại ra để tấn công lại, nên các chiến sĩ lập tức trấn áp, tránh hậu quả nghiêm trọng”, Thiếu tá Nguyễn Khắc Bốn cho hay.

    Hiện vụ việc đã được bàn giao cho công an phường sở tại tiếp tục xử lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-cop-lay-do-giai-quyet-va-cham-giao-thong-lai-xe-taxi-lap-tuc-bi-141-khong-che-a249883.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan